Quảng cáo

Carlo Ancelotti: "Chúng tôi muốn ngôi đầu"

Thứ ba, 21/01/2014 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi thu hẹp khoảng cách với Barcelona và Atletico xuống còn 1 điểm, HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định tham vọng đánh chiếm ngôi đầu của Real Madrid.

 

Real muốn ngôi đầu bảng, Ancelotti muốn ngôi đầu, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Real Madrid, Carlo Ancelotti, tết, 2014, năm mới, chuyển nhượng

 HLV Ancelotti tự tin hướng Real Madrid tới ngôi đầu La Liga


Bám đuổi nhóm đầu bảng trong suốt thời gian dài với khoảng cách 6 điểm, cuối cùng Real Madrid cũng đã gặt hái được những thành công trong vài vòng đấu gần đây. Việc rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm so với Barca và Atletico khiến HLV Ancelotti cảm thấy rất hài lòng. Trong bài phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Ý đã không giấu tham vọng đánh chiếm ngôi đầu bảng của Kền Kền.

 

Họp báo trước trận đấu với Espanyol thuộc lượt đi vòng tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Carlo Ancelotti cho biết: "Bây giờ chúng tôi đang hướng đến những mục đích kể từ khi mùa giải bắt đầu, đó là ngôi đầu bảng. Ngày mai chúng tôi sẽ chơi trận tứ kết và toàn đội đang có tinh thần tốt. Real sẽ phải tập trung trong tất cả mọi trận đấu tham dự".

 

Cựu HLV của PSG cũng nhận định về hai đối thủ đang cạnh tranh: "Tôi không nghĩ rằng họ đang suy thoái dù cả hai đã không thể thắng. Đây là giải đấu có tính cạnh tranh cao và rất khó để giành thắng lợi ở mỗi trận đấu.

 

Đây chính là vấn đề. Bạn không thể luôn luôn giành chiến thắng. Thành quả mà chúng tôi đang đạt được đến từ nỗ lực rất lớn của toàn đội trong thời gian qua”.

 

Barcelona đang dính phải những lùm xùm xung quanh vụ mua bán Neymar ở mùa Hè vừa qua, khi được hỏi đến vấn đề nhạy cảm này, chiến lược gia người Ý cho biết: "Tôi không phải là một kế toán. Tôi đang nói về bóng đá và là một huấn luyện viên, vì thế đừng hỏi tôi về những vấn đề như này".

 

Video bàn thắng: Betis 0–5 Real (Vòng 20 - La Liga 2013/14)

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real muốn ngôi đầu bảng Ancelotti muốn ngôi đầu lich thi dau la liga bang xep hang la liga Real Madrid Carlo Ancelotti tết 2014 năm mới chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT