Các game thủ FIFA Sài Gòn không thể cản Lâm Anh Tú

Thứ hai, 09/04/2018 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không giống như khu vực Hà Nội, các game thủ tại Sài Gòn đã không thể tìm ra cái tên nào đủ khả năng phế truất sự thống trị của Lâm Anh Tú.

Giải FIFAVN League đang diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Từ Hà Nội vào Sài Gòn, các trận đấu đều diễn ra căng thẳng đến nghẹt thở. Sau khi chứng kiến Lê Minh Quang bị phế truất tại đầu cầu Hà Nội, các game thủ Sài Gòn cũng đã hi vọng sẽ lật đổ được Lâm Anh Tú.

Thế nhưng kịch bản đó đã không thể xảy ra. Nguyễn Mạnh Tùng là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất trong việc đánh bại Anh Tú. Ở vòng tứ kết, Mạnh Tùng đã cho thấy những kỹ năng tuyệt vời khi đối đầu với Á quân Sài Gòn tháng 2 đó là Nhật Tân.

fifavn league, fifa, lam anh tu, nguyen manh tung

Mạnh Tùng sau đó thẳng tiến tới trận chung kết, đối đầu Lâm Anh Tú, người cũng đã có hành trình tương đối bằng phẳng để đi vào trận chung kết. Ở trận chung kết, Mạnh Tùng đã dẫn trước Anh Tú 1-0 cho tới phút 75. Thế nhưng sau đó, Mạnh Tùng đã không thể giữ được kết quả này.

Anh Tú gỡ hòa 1-1 và trận đấu phải bước vào hiệp phụ. Tiếp đà thăng hoa sau bàn gỡ hòa, Anh Tú vượt lên dẫn 2-1 và bảo toàn được tỉ số này trong 120 phút thi đấu. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Lâm Anh Tú và một lần nữa anh chàng này lại trở thành nhà vô địch khu vực Sài Gòn.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league fifa lam anh tu nguyen manh tung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT