Quảng cáo

Buffon chỉ ra hai thủ môn giỏi hơn Joe Hart

Thứ năm, 18/08/2016 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Gianluigi Buffon cho rằng, ở thời điểm hiện tại chỉ có hai cái tên giỏi hơn Joe Hart của Manchester City.

VIDEO: 3 bàn thua khiến Joe Hart bị chỉ trích ở Euro 2016

Joe Hart đã không được ra sân bắt chính trong trận mở màn của Man City tại Premier League. Thủ môn số 1 của sân Etihad trong nhiều mùa giải vừa qua bỗng nhiên phải ngồi dự bị cho Caballero.

Tương lai Joe Hart đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của báo chí Anh. Tờ Sky Sports còn khẳng định anh chắc chắn sẽ rời Man City do không được Pep Guardiola trọng dụng.

Buffon, Joe Hart, De Gea, Neuer, man City, Premier League

Joe Hart đang đối mặt với tương lai mịt mù ở Man City

Trong bài phát biểu mới đây nhất trên tờ Goal, thủ thành Gianluigi Buffon của Juventus đã nói về hoàn cảnh của người đồng nghiệp. Anh tin rằng Joe Hart đang gặp nhiều khó khăn nhưng có thể tìm lại vị trí của mình tại Man City. Giống như những gì mà Hart đã trải qua ở mùa giải 2013/14, thời điểm mà anh cũng phải ngồi dự bị dưới thời Pellegrini.

"Trước đây, Hart cũng đã rơi vào hoàn cảnh này nhưng sau đó cậu ấy đã trở lại và chơi thứ bóng đá tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Đó là một thủ thành đầy tài năng và ai cũng biết điều đó. Cậu ấy có những phẩm chất rất quan trọng để trở thành một thủ môn giỏi".

Buffon đang giữ kỉ lục về giá chuyển nhượng của một thủ môn, tuy nhiên anh tin rằng Joe Hart có thể xô đổ kỉ lục đó nếu rời Man City. Ngoài ra, Buffon còn cho rằng, chỉ có hai cái tên ở thời điểm hiện tại là tài giỏi hơn Joe Hart: "Trong 5 đến 6 mùa giải gần đây, cậu ấy đã chứng minh mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

De Gea và Neuer đang là hai thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, sau đó không có ai trên đẳng cấp của Joe Hart. Cậu ấy đã có nhiều năm thi đấu rất tuyệt vời. Với tài năng của mình, sẽ không thành vấn đề nếu Hart tiếp tục ở lại Man City hay đi tới một bến đỗ khác".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buffon Joe Hart De Gea Neuer man City Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT