Quảng cáo

BTC giải U21 Quốc tế khiển trách HLV Phạm Minh Đức

Thứ sáu, 27/11/2015 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Do không tham dự buổi họp báo sau trận bán kết, HLV Phạm Minh Đức đã bị BTC giải U21 Quốc tế khiển trách.

VIDEO: Những pha bóng mãn nhãn của cầu thủ U21 HAGL trước U21 Việt Nam

Sáng nay 27/11, Ban tổ chức giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên ra thông báo khiển trách ông Phạm Minh Đức, HLV trưởng đội tuyển U21 Việt Nam. Lý do được đưa ra là do ông Đức đã không tham dự buổi họp báo sau trận bán kết giữa U21 HAGL và U21 Việt Nam.

U21 Quốc tế,HLV Phạm Minh Đức,U21 Việt Nam,U21 HAGL,HLV Minh Đức bị khiển trách,ban ket u21 quoc te,chung ket u21 quoc te

HLV Phạm Minh Đức bị khiển trách

Theo thông lệ của giải U21 Quốc tế, tất cả các cuộc họp báo sẽ được tổ chức sau trận đấu. Ở những trận đấu trước đó, HLV Phạm Minh Đức đều tham gia đầy đủ. Tuy nhiên khi trận bán kết giữa U21 Việt Nam và HAGL bước đến những loạt sút penalty, ông Đức đã xách balo rời trận đấu và bỏ luôn buổi họp báo.

HLV Phạm Minh Đức đã lên tiếng giải thích lý do vắng mặt là bởi có việc riêng phải bay ra Hà Nội. Ông cũng cho biết mình đã báo cáo với ông Quang Tuyến, ủy viên BTC giải trước khi rời sân. Thế nhưng nói về vấn đề này, ông Tuyến cho biết HLV Minh Đức chỉ chào ông và nói: "Em bận việc, phải giải quyết gấp" rồi xách ba lô đi thẳng chứ không nói lý do cụ thể.

Căn cứ báo cáo của giám sát trận đấu và ý kiến của các thành viên có liên quan, BTC đã ra thông báo khiển trách HLV Phạm Minh Đức do Phó trưởng BTC Giải Dương Nghiệp Khôi ký.

Nội dung Thông báo: "Căn cứ báo cáo của giám sát trận đấu bán kết 1 giữa đội U.21 Báo Thanh Niên VN và U.21 Hoàng Anh Gia Lai trên SVĐ Thống Nhất ngày 26.11.2015, ông Phạm Minh Đức - huấn luyện viên trưởng đội U.21 Báo Thanh Niên VN không tham dự họp báo sau trận đấu. Ban tổ chức giải quyết định khiển trách ông Phạm Minh Đức và đề nghị ông Phạm Minh Đức thực hiện đầy đủ các quy định của Ban tổ chức giải trong trận đấu tiếp theo". 

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Quốc tế HLV Phạm Minh Đức U21 Việt Nam U21 HAGL HLV Minh Đức bị khiển trách ban ket u21 quoc te chung ket u21 quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo