Quảng cáo

Brazil vs Paraguay: Cuộc chiến không khoan nhượng - 4h30 ngày 28/6

Thứ bảy, 27/06/2015 12:30 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Lấy lại tâm lý thoải mái sau những lùm xùm xung quanh vụ Neymar, Brazil đang rất quyết tâm hướng tới trận thắng trước Paraguay trong trận tứ kết diễn ra rạng sáng mai.

VIDEO: Brazil tích cực tập luyện trước thềm tứ kết Copa America 2015

LINK XEM TRỰC TIẾP BRAZIL VS PARAGUAY

Neymar là rất quan trọng nhưng Brazil đã chứng minh họ không hề phụ thuộc quá nhiều vào một cá nhân. Khi không có Neymar, Selecao đã có nhiều hơn những phương án tấn công và cũng có nhiều những cá nhân có thể gây nên đột biến hơn.

Đó có thể là Robinho, Willian hay Coutinho, những cầu thủ luôn biết cách tỏa sáng và có đủ những phẩm chất để giúp Brazil vững bước tại Copa America năm nay.

Brazil vs Paraguay, link xem Brazil vs Paraguay, truc tiep Brazil vs Paraguay, brazil, paraguay, ban ket copa america, tu ket copa america, neymar, dunga

Brazil sẽ gặp nhiều khó khăn trước Paraguay

Dưới thời Dunga, Brazil là một đội bóng thực dụng. Đôi khi chỉ cần thắng lợi tối thiểu là đã đủ nhưng khi thăng hoa, họ cũng có thể tạo nên những cơn mưa bàn thắng. Tâm lý đè nặng sau khi Neymar bị cấm thi đấu đã không còn, những đôi chân của các vũ công samba đã thực sự trở nên thanh thoát, đó là cơ sở để NHM đội bóng này tin vào một màn trình diễn ấn tượng trước Paraguay.

Nói về Paraguay, họ chưa bao giờ là đội bóng dễ bị bắt nạt tại Copa America. Sự lỳ lợm là điều mà đội bóng này luôn luôn biết cách thể hiện và khẳng định mình. Dưới bàn tay của Ramon Diaz, sự khó chịu đó càng được gia tăng gấp bội.

Paraguay có một đội hình đồng đều dù không có quá nhiều ngôi sao, sự khác biệt giữa những cầu thủ đá chính và ngồi trên ghế dự bị là không nhiều. Chính điều đó đã giúp họ xoay tua đội hình một cách đều đặn và hiệu quả ở vòng bảng. Vì thế trước cuộc chạm trán Brazil, Paraguay đang tỏ ra rất tự tin vào những gì mình đang có trong tay.

Trận đấu giữa Brazil vs Paraguay sẽ diễn ra lúc 4h30 ngày 28/6 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Brazil: Jefferson; Alves, Miranda, Thiago Silva, Luis; Elias, Fernandinho; Willian, Coutinho, Robinho; Firmino

Paraguay: Villar; Caceres, Da Silva, B Valdez, Piris; Bobadilla, Ortigoza, Benitez, Molinas; Valdez, Barrios

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT