Quảng cáo

Brazil chịu tổn thất lớn ở trận tứ kết gặp Bỉ

Thứ ba, 03/07/2018 11:32 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội tuyển Brazil sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Casemiro ở trận tứ kết gặp Bỉ vì án treo giò.

Highlights: Brazil 2-0 Mexico (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Brazil đã có một trận đấu đầy khó khăn trước Mexico ở vòng 1/8. Thầy trò HLV Tite đã phải chờ tới hiệp 2 mới có thể giành chiến thắng nhờ vào màn toả sáng của ngôi sao Neymar.

Ở trận gặp Mexico, Brazil không thể có sự phục vụ của ba cầu thủ gồm Costa, Danilo và Marcelo. Đáng tiếc nhất là trường hợp chấn thương lưng của Marcelo. Việc thiếu vắng hậu vệ này khiến những đợt lên bóng ở hành lang cánh của Brazil không thực sự hiệu quả.

world cup 2018, brazil, bi, tu ket world cup, casemiro

>> Danh sách các đội vào tứ kết WC 2018

Vận đen có vẻ vẫn đeo bám Brazil khi họ sẽ tiếp tục mất đi một quân bài quan trọng khác trong trận tứ kết gặp đội tuyển Bỉ. Cụ thể, tiền vệ Casemiro sẽ vắng mặt vì án treo giò do nhận 2 thẻ vàng ở vòng bảng và vòng 1/8 vừa qua. HLV Tite sẽ phải đau đầu tìm kiếm phương án thay thế thích hợp.

Thắng lợi 2-0 trước Mexico cũng giúp đội tuyển Brazil có lần thứ 7 liên tiếp điền tên mình vào vòng tứ kết World Cup. Trước mắt họ sẽ là Bỉ, đội tuyển đã có cú ngược dòng thần kỳ để thắng 3-2 trước Nhật Bản.

Brazil và Bỉ đều sở hữu dàn cầu thủ chất lượng trong đội hình, vì thế người hâm mộ kỳ vọng đây là trận đấu hứa hẹn đầy hấp dẫn. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 1h00 ngày 7/7, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT