Quảng cáo

Bóng đá Thái giải quyết xong mâu thuẫn giữa Kiatisuk và Choktawee

Thứ tư, 16/09/2015 15:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mối quan hệ bất đồng giữa Choktawee và Kiatisuk đã được giải quyết ổn thỏa, NHM bóng đá Thái Lan có thể thở phào nhẹ nhõm sau những gì đã diễn ra cách đây ít phút.

bong da Thai Lan, Thái Lan, HLV kiatisuk, hlv choktawee, bóng đá thái lan mâu thuẫn, hlv thái lan

HLV Kiatisuk và Choktawee đã giải quyết xong mâu thuẫn

Sáng nay, tất cả những ai quan tâm tới bóng đá Thái Lan đều đổ dồn sự chú ý về buổi họp báo giải quyết những mâu thuẫn giữa HLV Choktawee và Kiatisuk. Giải quyết ổn thỏa vấn đề giữa hai nhà cầm quân này là ưu tiên hàng đầu của bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại.

Nguyên do dẫn tới cuộc họp báo bất thường trên đến sau khi HLV Choktawee, người đã dẫn dắt U23 Thái Lan vô địch SEA Games 28 đã có những phát biểu cho rằng ông đang bị Liên đoàn bóng đá nước này và HLV Kiatisuk o ép, hạn chế quyền hành.

"Công việc của tôi ở đội tuyển bóng đá Thái Lan bắt đầu không còn thú vị nữa. Không khí khá ngột ngạt và tôi cảm thấy không hạnh phúc vì không biết được vị trí của mình ở đâu trong ban huấn luyện đội tuyển, đặc biệt là ở đội U23 Thái Lan”.

Báo giới Thái Lan cho biết, HLV Choktawee muốn dẫn dắt U23 Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á nhưng không được tán thành. Thái Lan muốn HLV Kiatisuk đảm nhận cương vị đó vì thế những mâu thuẫn đã xảy ra.

bong da Thai Lan, Thái Lan, HLV kiatisuk, hlv choktawee, bóng đá thái lan mâu thuẫn, hlv thái lan

HLV Choktawee rớm nước mắt xin lỗi Liên đoàn bóng đá Thái và HLV Kiatisuk

Trong cuộc họp báo sáng nay, HLV Choktawee đã lên tiếng xin lỗi Liên đoàn bóng đá Thái Lan và HLV Kiatisuk vì những phát ngôn có phần thiếu chín chắn trên báo chí.

Vừa khóc vừa nói, Choktawee cho biết: "Tôi làm việc vì đất nước, vì dân tộc Thái Lan. Quyền lợi của dân tộc không có gì sánh bằng, điều quan trọng nhất là tất cả đã hiểu rõ vị trí, quyền hạn của tôi ở đội tuyển. Tôi xin lỗi Liên đoàn, xin lỗi Kiatisuk vì những lời nói gây hiều lầm trong thời gian qua".

bong da Thai Lan, Thái Lan, HLV kiatisuk, hlv choktawee, bóng đá thái lan mâu thuẫn, hlv thái lan

HLV Kiatisuk chấp nhận lời xin lỗi của Choktawee

Với Kiatisuk, HLV này thừa nhận cảm thấy đau đớn và buồn vì những lời nói của người trợ lý. Kiatisuk cũng đồng ý cho mọi chuyện trôi qua khi Choktawee đã công khai xin lỗi.

"Tôi cảm thấy thật may mắn vì những mâu thuẫn này chưa gây ra tổn thương cho ai cả. Tôi và Choktawee đã có một thời gian dài làm việc cùng nhau và chúng tôi rất quý nhau. Tôi cứ nghĩ rằng những vấn đề ấy anh ấy sẽ nói chuyện riêng với tôi nhưng điều đó đã không xảy ra. Tôi cảm thấy buồn vì điều đó. Nhưng chúng tôi rốt cuộc đã ngồi lại nói chuyện với nhau, chúng tôi đang làm việc cho đất nước vì thế chúng tôi nên đoàn kết và giúp bóng đá Thái Lan đi lên".

Làm hòa với Kiatisuk, rất có thể Choktawee sẽ được dẫn dắt U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á diễn ra ở Qatar đầu tháng 1 năm 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da Thai Lan Thái Lan HLV kiatisuk hlv choktawee bóng đá thái lan mâu thuẫn hlv thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT