Quảng cáo

'Bom tấn' 9 tỷ của đội Công Vinh chỉ là hạng xoàng?

Thứ tư, 21/06/2017 12:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bom tấn 9 tỷ của đội Công Vinh chỉ là hạng xoàng?, Việt kiều tiếp sức U17 Việt Nam tại Campuchia, Mourinho không chào đón CR7... là những tin bóng đá đáng chú ý chiều 21/6.

VIDEO: Những kỹ năng ấn tượng của Dominique Da Sylva

Bom tấn 9 tỷ của đội Công Vinh chỉ là hạng xoàng?

Cách đây vài ngày, CLB TPHCM đã công bố chiêu mộ thành công chân sút Dominique da Sylva. Cầu thủ này tự giới thiệu về bản thân với lí lịch rất hành tráng: "Tôi tự tin chơi bóng ở Việt Nam. Tôi đã có kinh nghiệm chơi ở những giải đấu lớn, Tunisia, Ai Cập, Nhật Bản, từng đối đầu với những đối thủ lớn như Bayern Munich hay Chelsea”.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da ngay 21/6, tin bong da viet nam

Trên thực tế, Dominique da Sylva không 'khủng' như lời quảng cáo. Được biết cầu thủ này từng thất bại khi thử việc ở FLC Thanh Hóa, nơi HLV Petrovic đang dẫn dắt và gạt bỏ cái tên này.

Sự nghiệp của Dominique da Sylva cũng không quá nổi trội khi liên tục dự bị trong màu áo của CS Sfaxien, Al Ahly... Ngồi dự bị nhiều và số bàn thắng hạn chế, dường như Dominique da Sylva cũng chỉ là cầu thủ bình thường như mặt bằng chung của ngoại binh V-League hiện nay.

Việt kiều tiếp sức U17 Việt Nam tại Campuchia

Vào lúc 18h30 chiều nay 21/6, sẽ diễn ra trận giao hữu giữa U17 Campuchia và U17 Việt Nam. Được biết, Đại sứ quán Việt Nam đã kêu gọi cộng đồng người Việt Nam tại Campuchia đến sân cổ vũ cho các cầu thủ. Hiện tại LĐBĐ Campuchia đã gửi cho Đại sứ quán 300 vé xem trận đấu. Theo dự kiến, sẽ có khoảng 10.000 khán giả đến sân cổ vũ trận đấu này.

Mourinho không chào đón CR7

Theo tờ Marca, HLV Jose Mourinho không muốn tái ngộ Cristiano Ronaldo ở Manchester United như nhiều lời đồn đoán. Lý do CR7 đã 32 tuổi và CLB mất quá nhiều tiền chỉ là phụ vì chính xác là Mourinho không tin trò cũ sẽ chia tay Real Madrid.

Inter hy vọng có Iniesta

Cử đại diện đến Barcelona đàm phán về Aleix Vidal nhưng phía Inter Milan cũng “tranh thủ” đặt vấn đề về Andres Iniesta. Đội bóng Italia khẳng định, sẵn sàng trả cao hơn yêu cầu nếu đội bóng xứ Catalan đồng ý bán Iniesta. Hiện tại, Iniesta vẫn đang cân nhắc về các lựa chọn trong tương lai, khi hợp đồng còn lại 1 năm.

Neymar đã thuyết phục tôi đến Barca

Hậu vệ Danilo tiết lộ, Neymar luôn thuyết phục anh đầu quân cho Barca. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil tiết lộ, khi Real Madrid đưa ra đề nghị cách đây 2 năm thì anh không quan tâm đến bất kỳ đội bóng nào khác vì đây là CLB duy nhất anh muốn đến.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da ngay 21/6 tin bong da viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo