Bỏ qua nỗi thất vọng, Lê Minh Quang khẳng định sẽ đòi lại 'ngai vàng'

Thứ hai, 19/03/2018 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lê Minh Quang đã tỏ ra rất thất vọng khi không thể bảo vệ chức vô địch giải FIFAVN League. Nhưng cũng rất nhanh, anh khẳng định sẽ trở lại mạnh mẽ hơn để đoạt lại chức vô địch.

Lê Minh Quang là nhà vô địch giải FIFAVN League tháng 2 khu vực Hà Nội. Tuy nhiên đến giải đấu được tổ chức trong tháng 3, game thủ sinh năm 1995 này đã không thể bảo vệ được 'ngai vàng'.

Vẫn với lối chơi quen thuộc, Minh Quang lần lượt ‘đánh đông dẹp bắc’ để thẳng tiến vào bán kết mà không gặp quá nhiều khó khăn. Thế nhưng tới bán kết, Minh Quang đã phải gục ngã trước Lê Hồng Quyết, người sau đó đã lên ngôi vô địch khi hạ Huy Hải ở trận chung kết.

Để thua Hồng Quyết ở bán kết, Minh Quang tỏ ra rất thất vọng: "Trước khi giải đấu này diễn ra, tôi đã đặt mục tiêu tiếp tục giành chức vô địch. Tôi đã cảm thấy khá thất vọng với phong độ của mình khi không thể tái lập thành tích đã đạt được ở tháng trước".

fifavn league, le minh quang, le hong quyet

Nói về Hồng Quyết, người đã hạ gục mình trong trận bán kết, nhà vô địch tháng 2 dành rất nhiều lời khen cho đối thủ: "Đối thủ của tôi chơi phòng ngự rất tốt. Cự ly đội hình của họ rất hợp lý khiến cho lối chơi tấn công của tôi bị hạn chế đi khá nhiều".

Thi đấu xong giải tháng 3, Minh Quang cho rằng chất lượng của FIFAVN League đã được tăng lên đáng kể. Anh cho biết: "Trình độ của các game thủ ở giải đấu lần này có vẻ đã cân bằng hơn. Rất nhiều game thủ đã thi đấu rất tiến bộ khiến cho giải đấu có tính chất cạnh tranh cao hơn".

Gạt qua nỗi thất vọng ở giải lần này, game thủ trẻ sinh năm 1995 khẳng định sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa để đoạt lại chức vô địch: "Ở giải đấu sắp tới tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để giành lại chức vô địch. Hi vọng các đối thủ sẽ thi đấu tự tin trước tôi" - Minh Quang gửi lời thách đấu tới các game thủ còn lại ở giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 4 tới đây.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league le minh quang le hong quyet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT