Quảng cáo

Bia Sài Gòn tài trợ đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30

Thứ ba, 22/10/2019 22:29 PM (GMT+7)

Bia Sài Gòn sẽ là nhà tài trợ chính thức của Đoàn Thể thao Việt Nam tham gia tranh tài tại SEA Games 30.

Chiều ngày 22/10, Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và Tổng cục Thể dục Thể thao đã ký kết chương trình hợp tác. Cụ thể, thương hiệu Bia SaiGon sẽ là nhà tài trợ chính thức của đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines.

sea games 30, nhà tài trợ đoàn thể thao việt nam

Theo những thỏa thuận được ký kết, Bia Saigon sẽ là Nhà Tài Trợ Chính thức của Đoàn Thể thao Việt Nam tham gia thi đấu tại 43 phân môn với chỉ tiêu 70 - 72 huy chương vàng. Đặc biệt, nhằm khích lệ tinh thần cho các vận động viên, Bia Saigon cam kết trao thưởng cho toàn bộ vận động viên và đội tuyển của Đoàn thể thao Việt Nam thi đấu ngay khi giành được huy chương vàng trong khuôn khổ Đại hội.

Ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO tự hào cho biết: “Bia Saigon là niềm tự hào của Việt Nam và luôn đồng hành cùng người Việt trên hành trình vươn đến vinh quang. Đó là trách nhiệm và cũng là niềm vinh dự của chúng tôi khi được sát cánh cùng các vận động viên trên bước đường chinh phục những giấc mơ và vươn đến thành công, không chỉ tại SEA Games năm nay mà còn tại các đấu trường quốc tế khác”.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Thể dục Thể thao, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam cho biết “Chúng tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng Bia Saigon – niềm tự hào của Việt Nam. Với những cam kết của Bia Saigon dành cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games lần thứ 30, chúng tôi tin rằng Đoàn sẽ được truyền cảm hứng và có thêm động lực để quyết tâm hoàn thành mục tiêu đặt ra, giành được những chiến thắng giòn giã và mang niềm tự hào về cho Việt Nam”.

Trong những năm gần đây, thể thao đã trở thành một niềm tự hào của Việt Nam. Nhiều vận động viên và đội tuyển nước nhà dần xuất hiện trên bản đồ thể thao khu vực và quốc tế với những thành tích vượt trội. Vươn lên cùng đất nước và đại diện cho tinh thần tiến bộ của Việt Nam, Bia Saigon đề cao vai trò và trách nhiệm của thương hiệu khi được đồng hành cùng Đoàn thể thao quốc gia thi đấu tại các sự kiện thể thao quốc tế như SEA Games, góp sức mình trong việc nâng tầm vị thế Việt Nam trên trường quốc tế.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo
Quảng cáo