Quảng cáo

Bỉ vs Italia và đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu đêm nay

Thứ hai, 13/06/2016 14:03 PM (GMT+7)

Bỉ có nhiều ngôi sao với tham vọng rất lớn, trong khi đó Italia vẫn mang trong mình sự lì lợm và là một kẻ khó bị đánh bại dù không còn nhiều hảo thủ trong đội hình.

Bỉ vs Italia là một trong số những cuộc đối đầu rất đáng chú ý trong tối nay và rạng sáng mai. Dưới đây là dự đoán về đội hình cả hai đội sẽ sử dụng trong cuộc chạm trán nảy lửa này.

ĐT BỈ

Thủ môn:

- Courtois: Ở thời điểm hiện tại và vài năm sau nữa, Courtois dường như không có đối thủ cạnh tranh ở vị trí gác đền ĐT Bỉ. Phong độ, tài năng của anh là không phải bàn cãi.

Hậu vệ:

- Denayer: Dù mới ở tuổi 20 nhưng Jason Denayer vẫn là cái tên rất đáng tin cậy của ĐT Bỉ. Cầu thủ đang thi đấu cho Galatasaray nhiều khả năng được tin tưởng ở vị trí hậu vệ phải.

- Vertonghen - Alderweireld: Thiếu vắng Kompany là một mất mát lớn đối với ĐT Bỉ, tuy nhiên bộ đôi trung vệ Vertonghen - Alderweireld cũng được đánh giá rất cao ở thời điểm này. Họ có sự ăn ý khi cùng nhau thi đấu trong màu áo Tottenham và trở thành trụ cột của CLB này.

- Jordan Lukaku: Lại là một cái tên rất trẻ khác ở vị trí hậu vệ cánh của ĐT Bỉ. Có thể nói hàng phòng ngự mà hai vị trí cánh sẽ là điểm yếu mà Italia có thể tập trung khai thác ở trận đấu này.

Bỉ vs Italia, nhận định Bỉ vs Italia, đội hình Bỉ vs Italia, dự đoán đội hình Bỉ vs Italia, kèo Bỉ vs Italia, Bỉ, Italia, EURO 2016, bảng E EURO 2016, doi hinh du kien Bỉ vs Italia, ĐT Bỉ, Hazard, Courtois, Pelle, Buffon

Bỉ và Italia sẽ có cuộc quyết chiến ở bảng E - bảng tử thần EURO 2016. Ảnh: Bongdaso

Tiền vệ:

- Axel Witsel: Tiền vệ đang thi đấu cho Zenit sẽ chơi ở trung tâm hàng tiền vệ của Bỉ. Anh có nhiệm vụ phân phối bóng, một vai trò đặc biệt quan trọng ở cuộc đối đầu này.

- Nainggolan: Thi đấu hiệu quả trong những trận giao hữu vừa qua, tiền vệ đang khoác áo Roma gần như chắc một suất đá chính.

- Fellaini: Không có mùa giải thành công cùng MU nhưng sức tranh chấp và ngoại hình tốt, Fellaini có thể rất hữu dụng trong việc chống lại sức mạnh của Italia ở tuyến giữa.

Tiền đạo:

- Hazard: Đá lệch trái vẫn sẽ là Hazard, cầu thủ đang dần lấy lại phong độ trong thời gian gần đây.

- Lukaku: Đá trung phong vẫn là Lukaku, cầu thủ còn rất trẻ nhưng tài năng thì rất tuyệt vời.

- De Bruyne: Chếch bên cánh phải là Bruyne, tiền vệ đang khoác áo Man City thực sự là nhân tố vô cùng quan trọng với ĐT Bỉ. Anh sẽ là ngòi nổ trong những đợt tấn công của Bỉ trước Italia.

ĐT ITALIA

Thủ môn:

- Buffon:  Bao năm qua Buffon vẫn cho thấy phong độ cực kỳ ổn định và xuất sắc của mình, anh vẫn sẽ là lựa chọn số 1 của Italia.

Hậu vệ:

- Chiellini - Bonucci - Barzagli - Darmian: Bộ tứ hậu vệ quen thuộc của Italia có đầy đủ những tố chất để tin tưởng đem lại sự chắc chắn cho hàng thủ Italia.

Tiền vệ:

- De Rossi: Cầu thủ này sẽ đảm nhận nhiệm vụ như một chiếc máy hút bóng và phân phối bóng, bên cạnh những hạt nhân chơi xoay quanh anh.

- Motta - Florenzi - Candreva: Có thể nói hàng tiền vệ của Italia đầy chất thép. Không có Pirlo, Italia được ví như có hàng tiền vệ 'thừa chất thép, thiếu chất thơ". Khả năng tranh chấp là khỏi bàn, tuy nhiên nhiệm vụ sáng tạo thực sự vẫn là một dấu hỏi.

Tiền đạo:

- Pelle - Eder: Họ cũng không phải là những cái tên quá xuất sắc như những thế hệ tiền đạo trước đây Italia từng sở hữu.

Trận đấu giữa Bỉ vs Italia sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 14/6.

Thethao247.vn Cập nhật sự kiện Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016  nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan