Quảng cáo

Bị chủ nhà TQ chơi khó, HLV Park Hang Seo tự tìm sân tập cho U23 VN

Thứ sáu, 19/01/2018 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Không hài lòng với điều kiện sân bãi tập luyện mà chủ nhà Trung Quốc bố trí cho U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tự đi tìm sân tập tại Thường Thục.

VIDEO: Quang Hải trong Top 5 bàn thắng đẹp ở vòng bảng U23 châu Á

Trước đó, trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Syria ở lượt cuối vòng bảng, U23 Việt Nam đã phải tập trong điều kiện thiếu ánh sáng. HLV Park Hang Seo đã tỏ ra rất khó chịu và bực bội với việc các cầu thủ phải tập trong điều kiện như vậy.

Đến quá trình chuẩn bị cho trận tứ kết, chủ nhà Trung Quốc lại bố trí sân tập ở quá xa và không đảm bảo điều kiện ánh sáng. Để tránh không có sự chuẩn bị tốt nhất, HLV Park Hang Seo đã tự mình cùng các cộng sự dành thời gian để tự đi tìm sân tập quanh thành phố Thường Thục. Do vậy, lịch tập ngày 19/1 của U23 Việt Nam đã thay đổi tùy theo sự sắp xếp của HLV Park Hang Seo.

u23 viet nam vs u23 iraq, tu ket u23 chau a, u23 chau a

Lọt tới tứ kết, HLV Park Hang Seo khẳng định ông và các học trò chưa hài lòng với những gì đã đạt được. Toàn đội đang muốn có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng tới trận gặp Iraq và mong tạo ra một bất ngờ khác ở giải năm nay.

Sáng nay, HLV Park Hang Seo cũng đã khẳng định sẽ chơi phòng ngự chủ động và phản công sắc bén trước Iraq để tìm kiếm chiến thắng. "Trước khi tham dự VCK U23 châu Á 2018 tôi không nắm được nhiều thông tin về U23 Iraq. Tuy nhiên, sau giai đoạn vòng bảng tôi cũng đã được xem băng hình cả 3 trận đấu của họ, lần lượt trước Malaysia, Saudi Arbia và Jordan. Họ thực sự là một đội bóng mạnh, có lối chơi linh hoạt và kỹ thuật”.

Còn HLV Abdulghani Shahad Abbood Alghazali của U23 Iraq cho biết: “Đây là trận đấu rất quan trọng đối với cả hai đội. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào bán kết. Chúng tôi vì vậy sẽ tập trung tối đa cho trận đấu để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho mọi khả năng có thể xảy ra. Nhưng Iraq muốn giải quyết trận đấu trong 90 phút”.

Hôm qua cả hai đội đã cho các cầu thủ của mình nghỉ ngơi để hồi phục thể lực cho cuộc đọ sức lúc 18h30 ngày 20/1.

> Xem lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT