Quảng cáo

BĐVN và cú sốc mang tên Long An 2017: Mất nghiệp vì phút sai lầm

Thứ bảy, 17/02/2018 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Bóng đá Việt Nam năm 2017 chứng kiến một vết nhơ khi các cầu thủ Long An có những hành vi khó chấp nhận, làm mất hình ảnh bóng đá nước nhà. Sau sự việc này, nhiều cầu thủ, quan chức bóng đá mất nghiệp...

"Hài kịch sân Thống Nhất tối 19/2"

Sự việc xảy ra cuối trận đấu thuộc vòng 6 V.League 2017, giữa đội chủ nhà câu lạc bộ TP.HCM và Long An. Bình luận viên HTV (Đài truyền hình TP.HCM) đã phải thốt lên "đây không phải bóng đá, mà là vở hài kịch" khi chứng kiến sự cố.

Sau khi bị trọng tài Nguyễn Trọng Thư thổi penalty ở phút 80, các cầu thủ Long An bỏ ra sát đường biên dọc để phản ứng. Khi bước vào cầu môn để bắt quả penalty, thủ môn Minh Nhựt đã có hành động quay lưng lại cầu thủ đối phương để mặc bóng bay vào lưới.

Trong 2 tình huống đội TP.HCM ghi bàn nâng tỷ số lên 4-2 và 5-2, toàn bộ cầu thủ đội khách để bỏ mặc cầu môn cho tiền đạo đội chủ nhà đá vào lưới trống.

bdvn 2017, long an, bong da trong nuoc

Nhiều cầu thủ mất nghiệp vì phút sai lầm

Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt chính thức cho các thành viên của CLB Long An. ụ thể, thủ môn Minh Nhựt và đội trưởng Quang Thanh bị treo giò 2 năm. Cựu chủ tịch Võ Thành Nhiệm và HLV trưởng Ngô Quang Sang bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 3 năm. CLB Long An bị phạt hành chính 100 triệu đồng.

Bên cạnh án phạt cấm thi đấu và cấm tham gia các hoạt động bóng đá. Thủ môn Minh Nhựt phải nộp phạt 10 triệu đồng. Đội trưởng Quang Thanh và HLV Ngô Quang Sang bị phạt 15 triệu đồng. Cựu chủ tịch Võ Thành Nhiệm bị nộp phạt nặng nhất lên tới 20 triệu đồng.

Giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc San và Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm cũng đã nộp đơn xin nghỉ. Nguyện vọng của ông Nhiệm đã được Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần bóng đá Long An thông qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bdvn 2017 long an bong da trong nuoc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo