Quảng cáo

Bầu Đức quyết định không nói gì về sự cố ở sân Pleiku

Thứ bảy, 08/04/2017 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức không trực tiếp có mặt tại sân Pleiku và ông cũng từ chối phát biểu liên quan đến trận đấu trên sân Pleiku.

Player Loading...
Highlights: HAGL 2-3 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2017)

Chiều 8/4, sân Pleiku đã chứng kiến một trận cầu đầy cảm xúc giữa HAGL và Thanh Hóa. Đội chủ nhà đã khiến các CĐV đội nhà sướng 'phát điên' với 2 bàn thắng dẫn trước. Thế nhưng sau đó các cầu thủ và NHM đội chủ nhà đã tức giận với hàng loạt quyết định của trọng tài.

HAGL 2-3 Thanh Hóa, ket qua HAGL 2-3 Thanh Hóa, ti so HAGL 2-3 Thanh Hóa, HAGL thua Thanh Hóa, vong 12 vleague

Đầu tiên là tấm thẻ đỏ của A Hoàng, sau đó là quyết định 'bẻ còi' bàn thắng của Văn Thanh và sau đó họ thủng 3 bàn và thua ngược 2-3. Trưởng đoàn, các cầu thủ và HLV HAGL tỏ ra rất tức giận và thất vọng với những quyết định của trọng tài.

Về phía bầu Đức, chủ tịch CLB HAGL, ông cho biết chỉ xem trận đấu qua tivi và cho biết, ông sẽ không phát biểu điều gì liên quan tới sự cố trên sân Pleiku. Một phản ứng khá bất ngờ của bầu Đức khi chứng kiến đội nhà thua tức tưởi.

Còn nhớ ở trận đấu trước đó gặp Quảng Nam, có khá nhiều chỉ trích từ phía Quảng Nam cho rằng HAGL được trọng tài thiên vị. Tuy nhiên đến trận đấu này HAGL là đội chịu thiệt thòi sau những quyết định của trọng tài. Vì thế có lẽ bầu Đức quyết định không nói gì thêm, dư luận tự đánh giá.

Về phía HAGL, trước đó trong buổi họp báo sau trận, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết cân nhắc khả năng kiện tổ trọng tài.

"Cầu thủ của tôi bình thường dù trọng tài bắt thế nào cũng tập trung đá, không ức chế. Trước mắt chúng tôi sẽ có cuộc họp với Ban lãnh đạo HAGL để quyết định có khởi kiện không. Lỗi kỹ thuật của trọng tài thì không nói, nhưng nếu lỗi do tư tưởng thì không thể chấp nhận được. Tôi nghĩ trọng tài hôm nay có vấn đề tư tưởng, cách điều hành trận đấu không tốt", thuyền trưởng HAGL cho biết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-3 Thanh Hóa Vòng 12 Vleague sự cố vòng 12 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT