Quảng cáo

Bầu Đức chỉ ra lí do U22 Việt Nam có thể thắng Thái Lan

Thứ tư, 26/07/2017 18:21 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bầu Đức chỉ ra lí do U22 Việt Nam có thể thắng Thái Lan, ĐT nữ VN chốt xong nhân sự đội hình chính, Neymar yêu cầu PSG mua 4 cầu thủ... là những tin bóng đá có trong tối ngày 26/7.

VIDEO: 4 pha lập công của Công Phượng ở vòng loại U23 châu Á

Bầu Đức chỉ ra lí do U22 Việt Nam có thể thắng Thái Lan

Trước khi SEA Games 29 khởi tranh, bầu Đức từng nói 'bây giờ không vô địch thì đến bao giờ mới vô địch được' khi nói về cơ hội của U22 Việt nam ở kì Đại hội lần này.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 26/7

Chứng kiến màn trình diễn của đội trước U22 Hàn Quốc ở vòng loại U23 châu Á 2018, bầu Đức càng có thêm sự tự tin để tuyên bố không ngán gì Thái Lan.

Nói trên Zing.vn, bầu Đức cho rằng U22 Việt Nam có thể đá ngang ngửa Hàn Quốc vì thế có thể thắng Thái Lan, ông nói: “Đá với Hàn Quốc được thì mình đá được với Thái Lan. Có gì đâu phải ngại ngùng ở SEA Games, đội nào cũng đá được hết, các cháu đá tốt mà. Cần lưu ý một điều Hàn Quốc là đội mạnh ở châu Á nhưng mình đá ngang ngửa là tự hào”.

ĐT nữ VN chốt xong nhân sự đội hình chính

HLV Mai Đức Chung về cơ bản đã chốt xong bộ khung đội hình chính của ĐT nữ Việt Nam dự SEA Games 29. HLV Mai Đức Chung cho biết: "Thực tế bộ khung đội hình chính của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ không có nhiều thay đổi so với khi tham dự vòng loại châu Á hồi tháng 4 vừa qua".

Ông chung cho biết thêm:  "Nguyễn Thị Vạn đá thay cho Nguyễn Thị Hòa ở chỗ tiền vệ thu hồi bóng ấy phải nói là Vạn là vận động viên rất là trẻ và có khả năng rất là tốt. Vừa qua tôi đã xem ở lượt đi giải VĐQG thì Vạn đã thể hiện tốt cái vai trò và phong độ của mình".

Từ giờ cho đến trước chuyến tập huấn tại Nhật vào ngày 01/8, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tạm gút danh sách lần 1 với ít nhất từ 3 đến 5 cầu thủ phải nói lời chia tay.

Neymar yêu cầu PSG mua 4 cầu thủ

Tờ Le Parisien cho hay, tiền đạo Neymar đã ra yêu cầu để chuyển tới PSG. Theo đó, trước khi cập bến Parc des Princes, Neymar muốn PSG cho thấy họ thực sự tham vọng bằng việc mang về những bản hợp đồng chất lượng.

Cụ thể, ngôi sao người Brazil đã yêu cầu PSG chiêu mộ 4 cầu thủ, trong đó đáng chú ý có hậu vệ Daniel Alves, tiền vệ của Liverpool, Philippe Coutinho và tiền đạo Arsenal, Alexis Sanchez. Danh tính cầu thủ thứ 4 không được tiết lộ.

Barca nhắm 3 mục tiêu thay Neymar

Theo Don Balon, Barca đã chủ động lên danh sách mục tiêu phòng trường hợp Neymar chuyển sang khoác áo PSG trong Hè này. Trong danh sách trên có 3 cầu thủ là Ousmane Dembele (Dortmund), Angel Di Maria (PSG) và Paulo Dybala.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo