Quảng cáo

Thú vị về số tiền thưởng cầu thủ Bồ Đào Nha nhận được

Thứ hai, 11/07/2016 21:12 PM (GMT+7)

Số tiền thưởng từ danh hiệu vô địch EURO 2016 của các cầu thủ Bồ Đào Nha là một con số hết sức khiêm tốn so với thu nhập của C.Ronaldo.

VIDEO: Hình ảnh cảm động của Nani, Ronaldo và Sir Alex Ferguson

Chủ nhân của danh hiệu vô địch EURO 2016 là Bồ Đào Nha sau khi đội bóng này đánh bại chủ nhà Pháp với tỉ số 1-0 trong trận chung kết. Đây là danh hiệu vô địch lịch sử của bóng đá Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha vô địch EURO, EURO 2016, chung ket euro, ronaldo chan thuong, ronaldo

Cầu thủ Bồ Đào Nha trong niềm vui chiến thắng ở EURO 2016

Theo tiết lộ của tờ A Bola, việc đoạt được danh hiệu vô địch đã giúp các tuyển thủ được thưởng một khoản kha khá. Cụ thể, mỗi cầu thủ sẽ nhận được 275.000 euro. Tính thêm những khoản phụ phí khác, mỗi tuyển thủ sẽ được nhận tổng cộng là 300.000 euro.

Đây là một con số khá cao so với những cầu thủ có mức thu nhập trung bình. Và nếu đem so với thu nhập của Cristiano Ronaldo, nó chỉ bằng 1 tuần lương của cầu thủ này ở Real Madrid.

Trận chung kết giữa Pháp và Bồ Đào Nha có thể nói đã đem lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Cá nhân Cristiano Ronaldo cũng trải qua quá nhiều cung bậc cảm xúc. Anh bị chấn thương khi trận đấu chưa trôi qua được bao lâu và rồi phải rời sân. Sau đó anh chứng kiến đồng đội chiến đấu hết sức và mang về danh hiệu vô địch, thứ mà cách đây 12 năm Ronaldo đã bỏ lỡ cùng ĐTQG Bồ Đào Nha.

Sau khi đoạt cúp, Ronaldo đã khóc và chia sẻ, đây là danh hiệu anh đã chờ đợi quá lâu. Được biết chấn thương mà Ronaldo gặp phải ở trận gặp Pháp là tương đối nặng, có thể anh sẽ nghỉ thi đấu từ 4-5 tháng mới bình phục hoàn toàn.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan