Quảng cáo

Bất ngờ: Top 3 HLV xuất sắc nhất Premier League: Không Pellegrini!

Thứ ba, 13/05/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đưa Manchester City đến chức vô địch Premier League nhưng Manuel Pellegrini đã không thể lọt vào top 3 HLV xuất sắc nhất Premier League.

 

Manuel Pellegrini, Brendan Rodgers, Manchester City, Liverpool, Premier League, HLV xuất sắc nhất Premier League, Toni Pulis, Roberto Martinez

Manuel Pellegrini đã không thể lọt vào top 3 HLV xuất sắc nhất Premier League

 

Hiệp hội HLV bóng đá chuyên nghiệp Anh (LMA) đã công bố danh hiệu HLV xuất sắc nhất Premier League 2013/14. Đáng chú ý trong danh sách này Manuel Pellegrini đã không thể lọt vào top 3.

 

Brendan Rodgers của Liverpool đã đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm của LMA. Một danh hiệu tỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực chiến lược gia này đem lại cho Liverpool.

 

Dưới sự dẫn dắt của Rodgers, The Kop đã có bước tiến vượt bậc so với mùa giải năm ngoái. Nếu như mùa 2012/13 Liverpool chỉ đứng thứ 7 thì năm nay suýt chút nữa "Lữ đoàn đỏ" đã có thể giành chức vô địch.

 

Manuel Pellegrini, Brendan Rodgers, Manchester City, Liverpool, Premier League, HLV xuất sắc nhất Premier League, Toni Pulis, Roberto Martinez

Rodgers là HLV xuất sắc nhất Premier League 2013/14

 

Lối đá tấn công quyến rũ mà Rodgers truyền cho các học trò đã thuyết phục hoàn toàn NHM bóng đá Anh. Tiếc là Rodgers đã không thể giúp Liverpool tỉnh táo ở những phút cuối và bị Man City vượt lên.

 

Đứng thứ hai là Tony Pulis - HLV trưởng Crystal Palace, người đã tạo ra phép lạ cho đội bóng này trong cuộc chiến giành suất trụ hạng Premier League. Càng ngạc nhiên hơn khi phong độ chói sáng của Palace đã giúp họ cán đích ở vị trí thứ 11 trên BXH. Toni Pulis xứng đáng được vinh danh tại giải thưởng này.

 

Video bàn thắng: Liverpool 2-1 Newcastle (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Roberto Martinez của Everton cán đích ở vị trí thứ ba. Martinez có vai trò rất lớn trong việc giúp Everton trở thành một thế lực đáng gờm ở Premier League. Nếu xuất sắc hơn một chút họ đã có thể cướp vị trí thứ 4 của Arsenal trong giai đoạn cuối của mùa giải. Dù sao với năm đầu dẫn dắt Everton đó cũng là một thành công lớn của Martinez.

 

Đáng ngạc nhiên nhất chính là tường hợp của Manuel Pellegrini, chiến lược gia đã đưa Manchester City lên đỉnh Premier League lại không thể lọt vào top 3. Nói chính xác thì đây chính là HLV thành công nhất Premier League mùa giải qua khi chỉ năm đầu về dẫn dắt Man City đội bóng này đã có thể giành chức vô địch.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manuel Pellegrini Brendan Rodgers Manchester City Liverpool Premier League HLV xuất sắc nhất Premier League Toni Pulis Roberto Martinez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT