Quảng cáo

Barcelona đánh tennis ở cúp Nhà vua TBN

Thứ năm, 03/12/2015 04:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đã không để Villanovense tiếp tục tạo nên cơn địa chấn khi vùi dập đối thủ với tỉ số 6-1 trên sân Camp Nou.

Video bàn thắng: Barcelona 6-1 Villanovense (Cúp nhà Vua TBN)

Ở trận lượt đi, đội bóng nghiệp dư Villanovense với không ít những cầu thủ là thợ nề, y ta... đã bất ngờ cầm hòa 0-0 trước Barcelona. Đó được coi là cơn địa chấn lớn nhất ở vòng 1/16 cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên trật tự đã được thiết lập trong trận lượt về diễn ra trên sân Camp Nou.

Barcelona 6-1 Villanovense, kết quả Barcelona 6-1 Villanovense, tỉ số Barcelona 6-1 Villanovense, barcelona, Villanovense, cúp nhà vua TBN, Sandro, Munir, Alves

Barca giành chiến thắng thuyết phục trên sân Camp Nou

Chỉ 4 phút sau tiếng còi khai cuộc, Dani Alves đã mang về lợi thế khi mở tỉ số trận đấu. Đó cũng là bước khởi đầu cho một màn vùi dập ở trận đấu này. Barca ra sân mà không cần Messi, Suarez hay Neymar vẫn tạo ra thế trận áp đảo hoàn toàn. Trong khi đó dù rất nỗ lực nhưng Villanovense chỉ biết co về phòng ngự.

Hiệp thi đấu đầu tiên khép lại quá nhanh với tỉ số 3-1, trong đó có một cú đúp của Sandro Ramirez, bàn thắng duy nhất của đội khách được ghi do công của Juanfran.

Sang hiệp thứ hai, thế trận vẫn không có gì thay đổi, đến cả số bàn thắng mà Barca ghi được cũng được giữ nguyên. Ở hiệp đấu này, Munir El Haddadi chính là ngôi sao sáng nhất của Barca. Anh lập cú đúp ở các phút 51 và 76, xen giữa hai bàn thắng này là pha lập công thứ ba của Sandro.

Trận thắng nhàn nhã với tỉ số của một set tennis giúp Barca ghi tên vào vòng đấu tiếp theo tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona 6-1 Villanovense kết quả Barcelona 6-1 Villanovense tỉ số Barcelona 6-1 Villanovense barcelona Villanovense cúp nhà vua TBN Sandro Munir Alves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT