Quảng cáo

Barca vs Vallecano: Đánh chiếm ngôi đầu bảng -18h00 ngày 8/3

Chủ nhật, 08/03/2015 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao47.vn) - Real Madrid thất bại trước Bilbao là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Luis Enrique chiếm ngôi đầu bảng La Liga sau hơn 4 tháng núp bóng Kền Kền.

Barca vs Vallecano, truc tiep Barca vs Vallecano, Barcelona, Rayo Vallecano, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, athletic bilbao

Barca có cơ hội lớn đoạt vị trí đầu bảng của Real Madrid

Tuy nhiên, Barca cũng đang gặp rất nhiều vấn đề về lực lượng bởi sự thiếu vắng của Busquets và Neymar. Hai cầu tủ có vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ Barca trở lại với phong độ cao thời gian qua.

Dù vậy, những Messi hay Suarez dường như là đã đủ để Barca khiến Vallecano phải kính nể. Đặc biệt hơn đây lại là con mồi ưa thích của Messi và các đồng đội.

8 trận đối đầu trước đó, Barca toàn thắng cả 8. Thậm chí họ còn nã vào lưới đội bóng này những 34 bàn thắng và chỉ để lọt lưới đúng một bàn.

Video clip bàn thắng: Villarreal 1-3 Barcelona (Lượt về BK Cúp nhà Vua TBN)

Messi là hung thần của Vallecano bởi 7 lần chạm trán trước đó, cầu thủ người Argentina đã ghi được 10 bàn thắng và Barca toàn thắng trong 7 trận. Gặp con mồi ưa thích, chắ chắn Messi sẽ đặt quyết tâm ghi thật nhiều bàn thắng trong trận đấu này.

Ronaldo đã tịt ngòi, cơ hội không thể tốt hơn để ngôi sao của Barca thu hẹp khoảng cách, thậm chí vượt qua CR7 trong cuộc đua chiếc giày vàng.

Vallecano cũng đang đạt phong độ cao, nhất là sau chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Levante hồi tuần trước. Một trận hòa hoặc thắng sẽ giúp họ thay đổi lịch sử bi thương của mình trước Barca. Thế trận phòng ngự dày đặc là phương án mà họ sẽ hướng tới. Đó cũng là thử thách của những Messi hay Suarez đang thi đấu rất lên chân trong thời gian qua.

Trận đấu giữa Barceona vs Vallecano sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 8/3 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Bravo; Alves, Mathieu, Bartra, Alba; Mascherano, Rakitic, Xavi; Pedro, Messi, Suarez

Rayo Vallecano: Alvarez, Morcillo, Antonio Amaya, Tito, Nacho Martinez, Lica, Roberto Trashorras, Kakuta, Jozabed, Manucho Goncalves, Bueno

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Vallecano truc tiep Barca vs Vallecano Barcelona Rayo Vallecano la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga athletic bilbao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT