Quảng cáo

Barca vs Juventus: Cuộc chiến tương phản của Messi - Tevez

Thứ sáu, 05/06/2015 16:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi - người đại diện cho thành công và mọi khao khát mà bất cứ cầu thủ Argentina nào cũng muốn có. Carlos Tevez, một cầu thủ luôn hướng về phía trước và phấn đầu vì lý tưởng của mình. Họ sẽ giáp mặt với nhau trong trận chung kết Champions League, cuộc chiến của những kẻ đồng hương.

Barca vs Juventus, chung ket cup c1, chung ket champions league, lionel messi, carlos tevez, truc tiep chung ket cup c1, link xem chung ket cup c1, barca vs juve

Messi và Tevez, cuộc chiến của hai cầu thủ Argentina

Hai ngôi sao sáng của Argentina sẽ đối mặt với nhau trong trận chung kết Champions League giữa Barcelona và Juventus. Có thể nói đây là cuộc chiến của hai cầu thủ tốt nhất trên thế giới, theo những phương diện hoàn toàn khác nhau.

Lionel Messi, cầu thủ đạt được quá nhiều thành công trong màu áo CLB cũng như các danh hiệu cá nhân cùng Barcelona. Thành công của anh là thứ mà mọi cầu thủ Argentina mơ và muốn có được.

Carlos Tevez, một cầu thủ luôn phấn đầu hết mình vì lý tưởng chơi bóng, người luôn vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống cũng như sự nghiệp để vươn tới đỉnh cao.

VIDEO: Lionel Messi - đường tới chung kết Champions League 2015

Trong sự nghiệp thi đấu cùng đội tuyển quốc gia, không nhiều khi người ta thấy Tevez và Messi cùng tỏa sáng và đoạt được nhiều vinh quang. Dưới triều đại Sabella, thậm chí ông còn loại bỏ Tevez để giành chỗ cho Messi có thể tỏa sáng. Việc không chấp nhận làm nhân vật phụ trợ giúp Messi được cho là một phần nguyên nhân khiến anh bị quên lãng.

Tính cách của cả hai cũng rất khác nhau. Tevez luôn sẵn sàng chào khán giả, pha trò với báo chí hay hát quốc ca và hôn lên quốc kỳ của Argentina ngay trước mặt giới truyền thông. Messi trầm hơn, không thích ồn ào với cánh báo chí mà chỉ chuyên tâm lo tới chuyện tập luyện và thi đấu.

Họ không phải là những gương mặt ưu tú nhất đại diện cho bóng đá Argentina bởi ở đó còn có Maradona. Nhưng họ sẽ là những gương mặt đáng chú ý nhất của bóng đá nước này có mặt trong trận chung kết Champions League danh giá. Cả hai sẽ có một cuộc đọ sức nảy lửa, đầy gay cấn và hấp dẫn. Messi - Tevez, những người Argentina thành công trong mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Juventus chung ket cup c1 chung ket champions league lionel messi carlos tevez truc tiep chung ket cup c1 link xem chung ket cup c1 barca vs juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT