Quảng cáo

Barca vô địch cúp Nhà vua sau 120 phút 'cân não' với Seville

Thứ hai, 23/05/2016 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đoạt chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau khi đánh bại Sevilla với tỉ số 2-0 trong trận chung kết kéo dài 120 phút thi đấu.

Video bàn thắng: Barcelona 2-0 Sevilla (CK Cúp nhà vua Tây Ban Nha)

Đây là một trận đấu diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Vẫn như thường lệ, Barca kiểm soát bóng vượt trội hơn so với đối thủ nhưng họ đã phải rất vất vả mới có thể giành được chiến thắng.

Điểm nhấn quan trọng nhất diễn ra ở phút 37  khi Barca chỉ còn thi đấu với 10 người do Mascherano nhận thẻ đỏ rời sân. Đó là tình huống mà Kevin Gameiro của Sevilla đã bị kéo ngã khi thoát xuống đối mặt với Ter Stergen.

Barcelona lên ngôi vô địch cúp Nhà vua sau 120 phút đầy kịch tính

Lợi thế hơn người giúp Sevilla tạo được thế trận tốt hơn so với những phút đầu trận. Họ tạo ra được quá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng rất tiếc tất cả đã không được chuyển hóa thành bàn thắng. Những cái tên như Benaga, Krychowiak... đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Tới phút bù giờ thứ 2, lợi thế hơn người của Sevilla không còn khi Benaga nhận thẻ đỏ rời sân. Hai đội bước vào hiệp phụ và lúc này Barca đã trở lại. Họ nhanh chóng tái lập thế trận 'ưu' hơn so với đối thủ.

Tới phút 97, Messi tung đường chuyền rất đẹp cho Alba băng xuống đánh bại thủ thành Sevilla. Tỉ số được mở và cơ hội gần như khép lại với Sevilla. Đến phút thi đấu cuối cùng của hiệp phụ, Neymar ấn định thắng lợi chung cuộc 2-0.

Giành chức vô địch một cách cực kỳ vất vả nhưng đây cũng là thành quả rất ngọt ngào với thầy trò HLV Luis Enrique.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Barca vô địch cúp Nhà vua Sevilla chung ket cup Nha vua Tay Ban Nha Sevilla Barca 2-0 Sevilla ket qua Barca 2-0 Sevilla ti so Barca 2-0 Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo