Quảng cáo

Báo Trung Quốc ấn tượng với thắng lợi hủy diệt của Việt Nam

Thứ tư, 11/10/2017 19:32 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo Trung Quốc ấn tượng với thắng lợi hủy diệt của Việt Nam, tân HLV VN hứa đưa ĐTVN trở lại top 100 thế giới... là những tin bóng đá VN nổi bật tối 11/10.

Báo Trung Quốc ấn tượng với thắng lợi hủy diệt của Việt Nam

Chứng kiến thắng lợi của ĐTVN, hãng thông tấn Tân Hoa Xã có bài viết nói về chiến thắng hủy diệt của ĐT Việt Nam trước Campuchia. Tờ này dùng từ "càn quét" để nói về sức mạnh tấn công của đoàn quân màu áo đỏ.

viet nam 5-0 campuchia, vong loai asian cup, dtvn

Theo Tân Hoa Xã, chiến thắng 5-0 của ĐTVN là lời chia tay không thể đẹp hơn của HLV tạm quyền Mai Đức Chung trước khi bàn giao vai trò dẫn dắt ĐT Việt Nam cho tân HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo.

Trang chủ AFC thì khen ngợi ĐT Việt Nam chơi một trận cầu đầy thăng hoa và gần như chắc chắn có vé dự VCK Asian Cup 2019. Một số tờ báo của Campuchia như Khmer Times, Cambodianfootball hay Phnompenhpost lại không đả động gì về thất bại của đội nhà.

Tân HLV VN hứa đưa ĐTVN trở lại top 100 thế giới

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu sẽ đưa đội tuyển Việt Nam từ hạng 130 lên 100 thế giới. "Các cầu thủ Việt Nam có thể áp dụng được triết lý mà tôi hướng tới. Đó là lối chơi bóng ngắn, nhanh. Hiện tại thứ hạng của Việt Nam đang là 130 thế giới. Tôi kỳ vọng có thể giúp đội bóng này đến top 100 trên BXH FIFA”.

Bình Dương tái hợp thủ môn Trần Đức Cường

Thủ môn Trần Đức Cường đã tái ký hợp đồng với B.BD, mọi chi phí liên quan không được tiết lộ. Đầu năm 2016, Đức Cường chuyển đến chơi cho B.BD từ SLNA và bây giờ anh tiếp tục gắn bó với đội bóng đất Thủ.

HAGL chốt ngày ra mắt HLV mới

Theo ông Tấn Anh, trưởng đoàn của HAGL cho biết, họ sẽ có HLV mới vào những vòng đấu cuối V-League và mùa giải mới. Chiến lược gia này sẽ ra mắt người hâm mộ HAGL ở vòng 22 V-League, khi đội bóng đến làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam.

Highlights: Việt Nam 5-0 Campuchia (Vòng loại Asian Cup 2019)

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan