Quảng cáo

Báo Thái nhận định bất ngờ về khả năng vô địch SEA Games của U22 VN

Thứ tư, 02/08/2017 11:26 AM (GMT+7)

U22 Việt Nam mới là ứng viên nặng kí vô địch SEA Games 29, Perisic cầu xin đến M.U, Barca chọn Griezmann thay Neymar... là những tin bóng đá có trong trưa 2/8

Báo Thái: U22 Việt Nam mới là ứng viên nặng kí vô địch SEA Games 29

Tờ FourFourTwo phiên bản Thái Lan tỏ ra bi quan về cơ hội vô địch của U22 Thái Lan tại SEA Games 29. Theo tờ này, U22 Thái Lan cần thay HLV trưởng giỏi hơn để có thể nghĩ tới tấm HCV. Tất nhiên điều này khó có thể xảy ra khi SEA Games 29 chẳng còn bao lâu nữa là khởi tranh.

tin bong da, u22 viet nam, sea games 29, lich thi dau u22 vn, lich thi dau sea games 29

Theo FourFourTwo phiên bản Thái Lan, U22 Việt Nam là ứng viên nặng kí nhất cho chức vô địch, đặc biệt là sau những màn trình diễn ở VL U23 châu Á và trận thắng Ngôi sao K-League mới đây. Ngoài ra, U22 Indonesia cũng được đánh giá cao.

Perisic cầu xin đến M.U

Theo báo giới Italia, người đại diện của Ivan Perisic sẽ có cuộc họp với các quan chức Inter Milan trong tuần này. Mục đích của ngôi sao người Croatia là cầu xin đội bóng áo xanh đen tạo điều kiện cho anh chuyển đến Man Utd. Hiện tại, Inter vẫn hét giá bán Perisic 50 triệu bảng, trong khi đó Quỷ đỏ đã đồng ý chi 48 triệu bảng.

Barca chọn Griezmann thay Neymar

Theo Sport, mục tiêu số 1 mà Barcelona nhắm đến nhằm thay thấy Neymar là Antoine Griezmann. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan khó lòng giành được tiền đạo này trong bối cảnh Ateltico Madrid bị cấm chuyển nhượng.

Man City cho mượn 3 tài năng trẻ

Hôm qua, Man City thông báo họ đã chính thức cho 3 tài năng trẻ Marlos Moreno, Douglas Luiz và Aleix Garcia đến Girona (La Liga) theo dạng cho mượn hết mùa giải 2017/18.

Neymar trở lại Barca tạm biệt đồng đội?

Neymar đã trở lại Barcelona vào đêm qua sau khi đến Dubai kí HĐ với Tập đoàn Qatar Investment Authority, chủ sở hữu của PSG.

Theo Goal.com, Neymar sẽ tham dự buổi tập cùng Barcelona, buổi tập cuối cùng với đội bóng xứ Catalan. Đây là cơ hội cuối cùng để Neymar chính thức nói lời chia tay với các cầu thủ Barca cùng BHL đội bóng trước khi chính thức sang PSG ra mắt đội bóng Pháp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng