Quảng cáo

Báo Thái Lan nói gì về trận hòa của ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 08/10/2015 23:26 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Có những giọt nước mắt tiếc nuối; Việt Nam gây sốc trước Iraq... là những tựa đề mà báo chí Thái Lan nói về trận hòa của thầy trò HLV Miura trước Iraq.

Video clip bàn thắng: Việt Nam - Iraq (Vòng loại World Cup 2018)

"Đội tuyển Việt Nam đã bỏ lỡ ba điểm đáng kinh ngạc khi để Iraq gỡ hòa từ chấm phạt đền trong những giây bù giờ cuối cùng. Những giọt nươc mắc tiếc nuối đã rơi" - đó là bình luận của tờ Goal Thái Lan khi nói về trận đấu giữa Việt Nam và Iraq trên sân Mỹ Đình.

Việt Nam 1-1 Iraq, Việt Nam hòa Iraq, báo Thái nói về Việt Nam, Thái Lan, vong loai world cup 2018, hlv miura, nguyen manh, cong vinh

Báo Thái tiếc cho trận hòa của đội tuyển Việt Nam

Còn trang Siamsport có bài bình với tít: "Iraq chơi dưới sức, Việt Nam giành được 1 điểm giống Thái Lan". Bài viết này dành khá nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam về màn trình diễn này: "Việt Nam đã hoàn thành hiệp đấu đầu tiên rất tốt nhưng họ đánh rơi hai điểm trong những phút bù giờ của trận đấu. Cầm hòa Việt Nam, Iraq chỉ còn kém Thái Lan có 2 điểm trên BXH".

Tờ này miêu tả bầu không khí trên sân Mỹ Đình khi chứng kiến bàn thắng của Công Vinh như sau: "Sân Mỹ Đình như nổ tung ở phút 25 sau khi công Vinh phá bẫy việt vị và ghi bàn thắng mở tỉ số. Một bàn thắng gây sốc khi Việt Nam dẫn trước Iraq 1-0. Để chống lại Iraq, các cầu thủ Việt Nam lui về phòng ngự và họ đã có một ngày làm việc tuyệt vời. Đáng tiếc họ đã để thua trong những phút cuối".

Trở lại với trận đấu của ĐT Việt Nam, các học trò của HLV Miura đã có một trận đấu rất hay khi khóa chặt những đường lên bóng của đối thủ. Hàng phòng ngự chơi quyết liệt nhưng chính xác là điểm sáng trong trận đấu này. Iraq dù được đánh giá cao hơn nhưng không tạo ra được thế trận lấn lướt, Việt Nam có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công.

1 điểm vẫn khiến ĐT Việt Nam đứng thứ ba ở bảng F với 4 điểm, Iraq xếp trên với 5 điểm và Thái Lan dẫn đầu với 7 điểm. Ngày 13/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan ở lượt trận thứ 4 bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT