Quảng cáo

Báo Indonesia nói gì về trận cầu xấu xí của đội nhà trước Việt Nam?

Thứ tư, 23/08/2017 05:05 AM (GMT+7)

Tờ Bola của Indonesia tỏ ra nể phục sức mạnh của U22 Việt Nam đồng thời thừa nhận đội nhà gặp may mới kiếm được một điểm.

VIDEO: Chơi xấu Tuấn Tài, cầu thủ Indo trả giá bằng thẻ đỏ

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và Indonesia đã khép lại với tỉ số 0-0 cùng một tấm thẻ đỏ cho cầu thủ của Indonesia. Đây là trận đấu mà cầu thủ đội bạn chơi bóng có phần bạo lực, trong khi đó U22 Việt Nam vẫn kém trong khâu dứt điểm.

u22 viet nam 0-0 u22 indonesia, ket qua sea games, bxh sea games

Tờ Bola của Indonesia đã có bài phân tích sau trận đấu này. Theo Bola, U22 Việt Nam đã thể hiện được sức mạnh, đặc biệt ở hàng tiền vệ. "U22 Việt Nam thi đấu với nhịp độ nhanh. HLV Hữu Thắng chứng minh mình đang có được đội bóng với sức mạnh rất lớn, đặc biệt ở hàng tiền vệ. Nhiều lần khung thành Indonesia bị đặt trong tình trạng báo động nhưng rất may đã không có gì xảy ra. Indonesia chơi phòng ngự, Việt Nam tấn công và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm".

Bola nhận định tiếp: "U22 Indonesia không thể giữ bóng lâu và triển khai tấn công, trong khi đó cơ hội liên tục được trao cho việt Nam... Giữa hiệp 2, Indo chơi thiếu người sau một pha đánh nguội. Đó là tình huống xấu xí của đội nhà và vì thế những phút sau đó, Việt Nam dồn ép liên tục và phải nhờ đến may mắn mới có được tỉ số hòa 0-0".

Trang Bola Sport thì nhận định: "Trong trận đấu mà Indonesia không có Evan Dimas, họ đã bị dồn ép hoàn toàn bởi Việt Nam. Thống kê đã chứng minh, hiệp đầu tiên Việt Nam cầm bóng tới 61%, tung ba cú sút trúng đích về phái Indonesia. Áp lực càng tăng lên ở hiệp 2, đặc biệt sau tấm thẻ đỏ. Một tình huống chơi bóng không cần thiết của Indonesia đã phải trả giá. May mắn cho chúng ta là họ không thua trước Việt Nam ở trận cầu quan trọng này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo