Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: 'Thứ VN làm được người ta gọi là phép lạ'

Thứ ba, 23/01/2018 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Hàn Quốc cũng không thể hiểu được tại sao U23 Việt Nam lại có thể tạo nên những điều kì diệu như vậy ở VCK U23 châu Á 2018.

VIDEO: Những khoảnh khắc của HLV Park Hang-seo ở bán kết U23 châu Á

U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á sau khi đánh bại Qatar trên chấm 11m đầy may rủi. Một trận đấu tiếp tục cho thấy bản lĩnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ngay lập tức, báo chí Hàn Quốc đã gọi chiến thắng của Việt Nam là "phép thuật vẫn tiếp tục". Tờ Naver gọi điều mà Việt Nam làm được là phép lạ. Tờ này viết: "Cuộc hành trình của U23 Việt Nam vẫn chưa kết thúc. Park Hang Seo, HLV trưởng U23 Việt Nam đã trải qua một trận đấu khó khăn nhưng rất xuất sắc trên chấm phạt đền".

u23 viet nam, chung ket u23 chau a, viet nam, park hang seo

Tờ này nhận định cách chơi của Việt Nam: "Việt Nam đã cố gắng giải quyết trận đấu một cách cẩn trọng. Họ đá không nhập cuộc tấn công như trận gặp Iraq, có nhiều hơn nhân tố trong phòng ngự. Họ trung thành với lối chơi phản công và khiến Qatar gặp quá nhiều khó khăn. Nhưng hiệp đầu tiên thật không công bằng, Việt Nam bị dẫn bàn mà đáng ra họ không phải nhận. Thế nhưng sau hiệp một, Việt Nam đã lột xác với lối chơi tấn công đầy nguy hiểm. Quang Hải xuất sắc và không còn gì để miêu tả về anh ta. Việt Nam bị dẫn 2-1 ở những phút cuối cùng nhưng anh ta vẫn tung ra cú sút quá đẳng cấp. Và rồi trên chấm 11m, dù Quang Hải đá trượt nhưng phép lạ một lần nữa đến với U23 Việt Nam.

Phép lạ, đó đúng là từ để nói về HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam ở giải năm nay" - Naver viết đầy cảm xúc.

Tờ này kết: "Thật mong U23 Hàn Quốc cũng chơi với tinh thần ấy, để rồi gặp Việt Nam vào chung kết".

Trận chung kết sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 27/1, trận tranh hạng ba diễn ra lúc 15h00 ngày 26/1.

Highlights: U23 Việt Nam 2-2 U23 Qatar (Bán kết U23 châu Á 2018)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam chung ket u23 chau a viet nam park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT