Quảng cáo

Báo động: Cristiano Ronaldo có thể lỡ World Cup 2014

Thứ bảy, 31/05/2014 10:31 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Paulo Bento lên tiếng bày tỏ quan ngại sâu sắc tới tình trạng chấn thương của Cristiano Ronaldo trước thềm World Cup 2014. Trường hợp xấu nhất có thể xảy ra là Ronaldo sẽ phải ngồi ngoài tại Brazil vào tháng 6 tới.

 

World Cup 2014, Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha, Ronaldo có thể lỡ World Cup, Ronaldo chan thuong, Paulo Bento, Real Madrid, World Cup 2014 Brazil, Đức, Ghana, Mỹ, Selecao chau au, lich thi dau World Cup 2014

Ronaldo có thể bỏ lỡ kỳ World Cup lần này do chấn thương

 

Liên đoàn Bồ Đào Nha đã phải thuê chuyên gia vật lý trị liệu của Real Madrid, Javier Santamaria tới để giúp Ronaldo hồi phục chấn thương nhanh hơn. Tuy nhiên tình hình có vẻ nghiêm trọng hơn ban đầu dự tính.

 

HLV Paulo Bento đã bày tỏ sự lo lắng sâu sắc tới tình trạng mà Cristiano Ronlado đang gặp phải. Nói trong cuộc họp báo hôm qua, ông cho hay: "Ronaldo bị viêm nặng ở gân bánh chè chân trái. Chúng tôi không thể khẳng định thời gian trở lại của Ronaldo trên sân cỏ để thi đấu. Điều cần nhất lúc này là chăm sóc sức khỏe và vết thương cho Cristiano".

 

Chiến lược gia này cũng khẳng định rằng: "Điều xấu nhất chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của cậu ấy. Cho đến ngày 15/6 mới có thể biết rõ Ronaldo có thể thi đấu được hay không".

 

Video danh thủ: Chiêm ngưỡng kỷ lục 17 bàn thắng của Ronaldo ở Champions League

 

Rõ ràng đây là một tin vô cùng xấu với Selecao của châu Âu bởi thiếu một thủ lĩnh về mọi mặt như Ronaldo sẽ là mất mát rất lớn. Chấn thương có phần nghiêm trọng mà Ronaldo gặp phải này là hậu quả của việc anh cố sức thi đấu trong giai đoạn của mùa giải cùng Real Madrid. Đặc biệt là 120 phút thi đấu trọn vẹn trong trận chung kết khốc liệt với Atletico Madrid dù cho vết đau của anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

 

Trận đấu đầu tiên Ronaldo cùng các đồng đội ra quân tại World Cup 2014 sẽ là cuộc đối đầu với Đức rạng sáng 16/6 (giờ VN). Ở bảng G, Bồ sẽ phải đối đầu với những đối thủ rất khó chịu gồm Đức, Ghana và Mỹ. Đây đều là những thử thách khó khăn mà nếu không có Ronaldo, cơ hội đi tiếp của người Bồ dường như lại càng nhỏ lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT