Quảng cáo

Báo châu Á chỉ ra điểm độc và lạ của ĐTVN với các đội ở ĐNÁ

Thứ ba, 07/11/2017 09:32 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tờ Fox Sports Asia cho rằng HLV Park Hang Seo đã có những bước đi dũng cảm và ĐTVN có điểm khác biệt rất lớn so với các đội khác của ĐNÁ.

Việc HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam được tờ Fox Sports Asia rất chú ý, đặc biệt là khi nhà cầm quân người Hàn sắp có trận đầu tiên gặp Afghanistan. Fox Sports đánh giá HLV Park Hang Seo đã gạt bỏ tình cảm sang một bên, điều này được thể hiện rõ trong danh sách triệu tập.

Tờ này viết: "Không có chỗ cho tình cảm, HLV người Hàn Quốc đã gạt bỏ 8 cái tên của ĐTVN trong trận đánh bại Campuchia, bao gồm những cái tên nổi bật như Quế Ngọc Hải, Ngô Hoàng Thịnh hay Mạc Hồng Quân.

Những cái tên quen thuộc như Nguyễn Văn Quyết, Đinh Thanh Trung... vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong triều đại mới. Ông Park cũng cho thấy ông không ngại đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ.

Điều đó được thể hiện rõ khi Công Phượng, Xuân Trường, những cầu thủ mới chỉ 22 tuổi được triệu tập. Ngoài ra còn có bốn cầu thủ ở độ tuổi U20 cũng được gọi như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Quang Hải hay Đức Chinh".

dtvn, hlv park hang seo, vong loai asian cup, danh sach dtvn

Tờ này còn chỉ ra điểm rất độc và lạ khi nhìn vào danh sách triệu tập của ĐTVN. Theo Fox Sports, đây là điều mà ít đội bóng nào ở ĐNÁ làm như Việt Nam. "Không giống như các đội bóng khác ở Đông Nam Á, ĐTVN có các cầu thủ đến từ 13 CLB khác nhau, một điểm rất hay, mỗi đội có những đại diện tốt nhất của mình được tham dự. Trong số đó, Hà Nội và HAGL là những đội có nhiều cầu thủ nhất" - tờ này nhận xét.

Nhận định về trận tới, Fox Sports cho rằng Việt Nam cần một chiến thắng để chắc chắn hơn suất dự VCK Asian Cup 2019. "Nếu Việt Nam không đạt được kết quả cần thiết với Afghanistan, họ sẽ phải đối mặt với chuyến đi khó khăn khi gặp Jordan trong trận cuối cùng ở vòng loại Asian Cup 2019".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Afghanistan sẽ diễn ra lúc 19h00 trên sân Mỹ Đình, mời quý vị chú ý đón xem.

dtvn, hlv park hang seo, vong loai asian cup, danh sach dtvn

Báo chí Hàn Quốc: HLV Park sẽ đưa ĐTVN vươn tầm châu lục (Nguồn Youtube VFF)

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan