Quảng cáo

Bảng xếp hạng Champions League: Sốc với bảng G!

Thứ tư, 18/10/2017 05:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các đội bóng đá Anh đang có thứ hạng cực tốt trong khi đó bảng xếp hạng bảng G thực sự mang đến cú sốc cho người hâm mộ.

Tất cả các đội Anh đều đứng đầu bảng

Trước khi loạt trận thứ 3 vòng bảng diễn ra, 4/5 đội của Anh đều đứng đầu bảng trừ Liverpool. Tuy nhiên sau khi lượt thứ ba diễn ra, đã có tới 5/5 đội bóng của Anh đều đứng đầu BXH.

Cụ thể, Liverpool dù chơi trên sân khách trước Maribor nhưng họ đã có tới 7 lần nã đạn vào lưới đối phương bằng các pha lập công của Firmino (2), Salah (2), Coutinho, Chamberlain và Arnold. Ở trận còn lại, Sevilla thua sốc 1-5 trước Spartak.

Với những kết quả này, Liverpool đứng đầu bảng E với 5 điểm giống Spartak nhưng hơn về hiệu số.

Man City cũng là đội đã giữ vững ngôi đầu bảng với chiến thắng 2-1 trước Napoli. Trong khi đó Shakhtar thắng Feyenoord dù đá trên sân khách và cũng có ngôi nhỉ bảng F.

Ở bảng H, Tottenham cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt cho dù có phải hành quân tới sân của Real Madrid. Tottenham mới là đội có bàn thắng dẫn trước sau pha đá phản của Varane. Ronaldo sau đó mới gỡ hòa cho Real để ấn định tỉ số 1-1. Ở trận cùng giờ, Dortmund đã để lại nỗi thất vọng khi bị APOEL cầm hòa 1-1. Như vậy Real và Tottenham tiếp tục dẫn đầu BXH với các chỉ số giống hệt nhau. Dortmund đứng thứ 3 với 1 điểm giống APOEL.

Sốc với BXH bảng G

Bảng G có Monaco, Porto, Leipzig và Besiktas. Trong đó Monaco và Porto được đánh giá cao hơn cả và tưởng như sẽ dễ dàng có hai vị trí đầu tiên. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra khi sau ba lượt Besiktas mới là đội dẫn đầu với 3 trận toàn thắng.

Monaco lại thua ở vòng này dù đá sân nhà trước chính Besiktas và hệ quả tai hại là họ đang đứng bét bảng cùng với Porto.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bxh cup c1 bxh c1 ket qua c1 ket qua cup c1 lich thi dau c1 bảng xếp hạng bóng đá bảng xếp hạng Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT