Bản lĩnh của team Toros lên tiếng ở giải FIFAVN League

Thứ sáu, 13/04/2018 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Hôm qua chúng ta một lần nữa nhìn thấy bản lĩnh của Toros. Vũ Đức Hiếu và Lê Hồng Quyết đã vào vòng tứ kết khi mà đã có lúc tưởng chừng như bị loại.

Về Vũ Đức Hiếu, người được cho là có lối chơi công hiến và đẹp mắt nhất Toros. Với những giải đấu FIFA 18 từ đầu năm đến nay, anh luôn sử dụng Brazil và thi triển skill cực kỳ linh hoạt. Tuy chưa một lần đăng quang nhưng tại những giải Toros mở rộng, hệ thống FIFA Sony, Hiếu luôn để lại hình ảnh tốt đẹp.

Tuy vậy tối qua lại rất khác, đối đầu với Đỗ Quang Phúc của team Công Binh, lối chơi hoa mỹ trước đó đã trở nên rườm rà. Luôn là 2, 3 nhịp xử lý, xoay chuyển có những lúc bóng đã vào đến khu vực 16m50 mà cầu thủ vẫn tiếp tục tìm đồng đội để chuyền. Và cả những tình huống sút thiếu chuẩn xác thiếu lực.

May mắn cho Hiếu khi bên kia Phúc cũng chưa thực sự sắc sảo. Hệ quả là trận đấu sân nhà của Hiếu là hòa. Bước vào trận lượt về, Hiếu đã thay đổi chiến thuật 4-4-2 kim cương nhằm gia tăng áp lực nhưng mọi thứ vẫn không được cải thiện. Bước ngoặt đến vào phút 75 khi mà quá say mê tấn công, Brazil đã dính đòn hồi mã thương của Barcelona (Phúc). Ngay lập tức Phúc đã chuyển đội hình 442 flat về 451 wide để bảo toàn tỉ số.

Nhưng đêm Olimpico lại ám ảnh Barcelona. Chỉ 3 phút sau khi bóng lăn, Hiếu đã có bàn thắng gỡ hòa bởi một pha đi bóng lập bập, bóng đến chân của Neymar và việc sút vào gôn ở khoảng cách 5m là điều quá dễ dàng. Những phút cuối là không đủ để Phúc ghi thêm một bàn nữa, a đành chấp nhận thua bởi luật bàn thắng trên sân khách.

fifavn league, fifa 18, fifa online

Trận đấu giữa Lê Hồng Quyết và Nguyễn Nam Phương thì hấp dẫn hơn nhiều. Trận lượt đi Nam Phương đã gay bất ngờ với lối đá high pressing cùng với sự tập trung cao độ. Barcelona của Phương trở nên chắc chắn và nhiệt huyết đến không ngờ.

2 bàn thắng là hệ quả của lối chơi hợp lý và đón đánh phủ đầu. Lâu lắm rồi ta mới thấy top Fifa Hà Nội Lê Hồng Quyết bối rối đến vậy. Real dù có cỗ máy ghi bàn hủy diệt Ronaldo nhưng không ghi được bàn thắng. Bước vào trận lượt về khi mà Nam Phương vẫn đang lâng lâng với chiến thắng ở trận lượt đi anh đã không chú ý đến việc Real đã chuyển về đá 442 với Bale và Ronaldo đá cao nhất.

442 holding của Phương có thể gây áp lực với một mình Ronaldo nhưng thêm Bale thì lại khác. Và điều đó báo hiệu một đêm giông bão khác cho Barcelona. Lần này Real nhập cuộc bằng lối chơi pressing tầm cao. Đẩy trận đấu về ăn miếng trả miếng khi mà các tiền đạo Barcelona có khoảng trống ở 2 bên cánh để xuyên phá.

Nhưng đây chính là cái bẫy mà Top Fifa đã đưa ra. Bài phản phản công đã bắt đầu. Liên tiếp sau những pha tấn công và bị mất bóng, Phương bị Ronaldo và Bale hành hạ bằng tốc độ. Và bàn thắng đến là điều tất yếu. Bàn đầu rồi bàn thứ 2 chỉ sau 35 phút bóng lăn lợi thế có được ở trận lượt về đã biến mất. Bối rối và lại phải trở lại với việc tấn công để tạo lợi thế giờ đây Nam Phương đã hoàn toàn bị Hồng Quyết khống chế.

Kết thúc trận đấu lượt về bảng tỷ số là Real 6-0 Barcalona. Lần thứ 2 vỡ trận trước một Top Fifa, hy vọng Nam Phương sẽ trưởng thành và bản lĩnh hơn. A vẫn là một game thủ đáng xem nhất tại giải đấu lần này.

Trận đấu đầu tiên giữa 2 game thủ Ocean không có nhiều điều để nói khi mà phần thắng thuộc về đàn anh Lê Minh Quang.

Lịch thi đấu Fifavn League 18 Hanoi 3 ngày 13/4/2018

- 19h: Đinh Gia Trung (Toros) vs Nguyễn Thanh Bình

- 20h: Trần Nguyên Khánh (Ocean) vs Nguyễn Thiện Hòa (Toros)

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league fifa 18 fifa online
Xem thêm
TIN NỔI BẬT