Quảng cáo

Bale nói về Ronaldo trước cuộc đụng độ ở EURO 2016

Thứ ba, 05/07/2016 08:29 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Gareth Bale khẳng định, trận bán kết sắp tới là cuộc đụng độ của xứ Wales và Bồ Đào Nha chứ không phải cuộc so tài của riêng anh và Ronaldo.

VIDEO: Màn ăn mừng đặc biệt của Gareth Bale sau chiến thắng lịch sử

 Bồ Đào Nha đối đầu xứ Wales, đây là cặp bán kết đầu tiên ở EURO 2016. Có một sự thú vị khiến cuộc đấu này hấp dẫn từ khi nó chưa diễn ra, đó là màn đối đầu của Gareth Bale và Cristiano Ronaldo.

Bale, Ronaldo, xu Wales, Bo Dao Nha, EURO 2016, xứ Wales và Bồ Đào Nha, Toni Kroos, ban ket EURO 2016, ban ket Bo dao nha vs xu wales

Bale cho rằng trận bán kết là cuộc đọ sức của tập thể xứ Wales và BĐN

Trước khi cuộc đọ sức này diễn ra, Bale khẳng định tham vọng của xứ Wales: "Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng chúng tôi có thể làm được điều gì đó. Các bạn đã thấy những câu chuyện cổ tích của Hy Lạp hay Đan Mạch, tại sao chúng tôi không thể làm những điều tương tự? Chúng tôi muốn vô địch giải dấu này, toàn đội đều tin tưởng vào điều đó và đang rất quyết tâm".

Bale đã nói về cuộc đối đầu giữa anh và Ronaldo, cầu thủ này cho rằng đây là trận chiến của hai đội tuyển, không phải của những cá nhân. "Chúng tôi biết rằng anh ấy là cầu thủ tuyệt vời, mọi thứ anh ấy đạt được thật sự rất tuyệt.

 

 

Chúng tôi thích chơi với nhau trong màu áo CLB. Rõ ràng anh ấy đã thiết lập nên các tiêu chuẩn cho bóng đá, Ronaldo và Messi đang làm được điều đó. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình đang đi trên hành trình của riêng mình. Nó không liên quan tới họ, phải trung thực mà nói là như thế. Mọi người đều nói đây là cuộc chiến của tôi và Ronaldo nhưng đây là xứ Wales và Bồ Đào Nha. 11 người sẽ đấu với 11 người, chính xác là như vậy".

Bale còn tiết lộ một chi tiết thú vị về cuộc nói chuyện của anh và Toni Kroos trước khi giải đấu này diễn ra. Anh cho biết rất muốn xứ Wales vào chung kết gặp Đức để cho Kroos 'biết mặt'. "Tôi nhớ Kroos từng nói chúng tôi chỉ có 3 trận đấu ở EURO lần này. Vì thế sẽ thật thú vị khi tôi được đối đầu với cậu ấy ở trận chung kết".

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan