Quảng cáo

Atletico vs Real Madrid: Lấy gì ngăn chặn BBC?!, 23h00 ngày 2/3

Chủ nhật, 02/03/2014 16:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico vs Real Madrid, nơi chứng kiến cuộc đấu súng của hàng công hai đội. Liệu rằng với sức mạnh của bộ ba BBC mà Ancelotti đang sở hữu, Diego Simeone sẽ lấy gì để chống đỡ?!.

 

Atletico vs Real Madrid, vòng 26 la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga,  Ronaldo, Bale, Benzema, BBC, Ancelotti, real Madrid, atletico Madrid, Diego Costa,

Real Madrid đang có hàng công quá mạnh so với Atletico


Kền Kền quá tự tin

 

La Liga đang quá hấp dẫn, một sự thực khiến người ta cảm thấy vui mừng cho giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Liga không còn là sân chơi của riêng Real và Barca, Atletico cũng đang trỗi dậy.

 

Diego Simeone và các học trò đang tạo ra hết những bất ngờ này đến bất ngờ khác, dù đang gặp phải những khó khăn nhưng cơ hội của họ vẫn nguyên vẹn.

 

Với Ancelotti, chiến lược gia người Ý đang khiến cỗ máy của Real như vào guồng quay không thể dừng lại. Họ đang quá tự tin vào một cuộc bứt phá ngoạn mục, bởi bộ ba hủy diệt BBC chính là thứ vũ khí ghê rợn nhất.

 

Tính tới thời điểm này BBC đã có tổng cộng 70 bàn thắng ở tất cả các đấu trường. Không phải là Ronaldo tỏa sáng thì đã có Bale và Benzema, thậm chí trong thắng lợi 6-1 trước Schalke mỗi người còn có cú đúp cho riêng mình.

 

Có thể thấy sức mạnh hủy diệt mà Ancelotti đang nắm trong tay khiến họ có thừa sự tự tin dù phải hành quân đến Calderon. Cách đây không lâu ở cả hai lượt trận tại bán kết cúp Nhà vua họ cũng đã vượt qua đối thủ với tổng tỷ số 5-0.

 

Video bàn thắng: Atletico 0-2 Real (Cup Nhà Vua TBN)


Chủ nhà thất thế

 

Atletico vs Real Madrid, vòng 26 la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga,  Ronaldo, Bale, Benzema, BBC, Ancelotti, real Madrid, atletico Madrid, Diego Costa,BBC hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong trận đấu này

 

Simeone thừa nhận Atletico đang cảm thấy mệt mỏi khi phải gồng mình để theo đuổi Barca và Real. Từ vị trí đầu bảng hiện giờ họ đã kém đối thủ trong trận đấu này 3 điểm. Và một chiến thắng hay tối thiểu là một kết quả hòa là điều bắt buộc họ phải làm được. Nếu thua coi như cơ hội của họ sẽ chấm dứt. Một sức ép quá lớn đến từ chủ nhà, và có thể điều đó sẽ làm hại họ.

 

Diego Simeone vẫn có quyền hy vọng khi chân sút số 1 của họ là Diego Costa đã tìm lại được cảm giác ghi bàn. Một cơ sở dù nhỏ nhoi hơn rất nhiều so với bộ 3 BBC phía đối thủ nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.

 

10 trận đối đầu gần nhất giữa hai bên Real đã có tới 8 chiến thắng, hòa 1 và thua 1. Đó là cơ sở rất vững chắc để Los Blancos tin vào một thắng lợi. Còn với Atletico, họ sẽ chiến đấu như thể không còn gì và đó là lý do khiến Real phải e dè.

 

Trận đấu giữa Atletico vs Real Madrid sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 2/3 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vs Real Madrid vòng 26 la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Ronaldo Bale Benzema BBC Ancelotti real Madrid atletico Madrid Diego Costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT