Quảng cáo

Atletico Madrid vs Valladolid: Áp lực phải thắng

Thứ bảy, 15/02/2014 15:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hứng chịu những tổn thương nặng nề sau 3 trận thất bại liên tiếp, Atletico đang rất cần một chiến thắng trước Valladolid, ba điểm vào lúc này có tầm quan trọng rất lớn với thày trò HLV Simeone.

 

Atletico Madrid vs Valladolid, Atletico Madrid 3 trận thất bại, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Atletico Madrid, Valladolid, HLV Simeone 

Atletico Madrid đang rất cần một chiến thắng Valladolid

 

Sau những tháng ngày thăng hoa, Atletico dường như đã tới giới hạn của mình. Ba thất bại liên tiếp trong vòng ít ngày qua đã đẩy họ tới những khó khăn rất khó lường. Một cú đúp thua trận trước Real dường như có thể hiểu được nhưng thất bại 0-2 trước đối thủ quá yếu Almeria thì không còn gì để nói.

 

Diego Simeone đã thừa nhận "Atletico đang cảm thấy mệt mỏi" và đồng thời với những thất bại vừa qua, chiến lược gia này cũng nhận hết trách nhiệm về mình.

 

Chỉ phải tiếp đón Valladolid ở vòng đấu này có thể nói là một vận may với Atletico. Đối thủ chỉ là một đội đang đứng thứ 18 trên BXH, ba điểm là nhiệm vụ bắt buộc và không thể mắc sai lầm mà Diego và các học trò cần phải đạt được.

 

Atletico Madrid vs Valladolid, Atletico Madrid 3 trận thất bại, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Atletico Madrid, Valladolid, HLV Simeone

Atletico cần ba điểm để khẳng định lại tham vọng của mình


Những cái tên như Costa, Koke hay Villa đã im tiếng quá lâu, người ta đang mong chờ sự tỏa sáng của họ, hơn lúc nào hết chính là bây giờ. Chỉ một chiến thắng vang dội và thuyết phục mới đủ để người ta níu kéo một hy vọng, hy vọng vào sự đột biến từ La Liga.

 

Về phần đội khách, Valladolid đang gặp rất nhiều khó khăn. 21 điểm sau 23 vòng đấu thực sự là con số quá tệ. Nhìn vào những thống kê có thể thấy phong độ trên sân khách của Valladolid mùa này thực sự tồi tệ. Họ mới chỉ thắng được 1/12 trận khi phải xa nhà mùa giải này. Đó thực sự là con số quá tệ để làm điểm tựa khi phải đương đầu với một Atletico khát điểm như bây giờ.

 

Liệu rằng Atletico có vượt qua được những khó khăn để trở lại là chính mình, Valladolid có giành nổi 1 điểm. Tất cả sẽ được biết đến sau 90 phút diễn ra tại Vicente Calderon lúc 23h00 ngày 15/2. Trận đấu sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến:

 

Atletico Madrid: Aranzubia; Juanfran, Godin, Miranda, Alderwereild; Suarez, Gabi; Turan, Diego, Koke; Costa

 

Real Valladolid: Marino; Rukavina, Rueda, Mitrovic, Pena; Rubio, Rossi; Larsson, Perez, Omar; Manucho

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid vs Valladolid Atletico Madrid 3 trận thất bại la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Atletico Madrid Valladolid HLV Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo