Quảng cáo

Derby Madrid: Atletico khiếp sợ Ronaldo

Thứ tư, 07/01/2015 15:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã ghi được 14 bàn thắng trên tổng số 17 trận derby chính thức giữa Real và Atletico Madrid. Những thống kê cho thấy cầu thủ người Bồ đáng sợ đến mức nào trước cuộc đọ sức tại cúp Nhà vua đêm nay.

Atletico Madrid vs Real Madrid, Ronaldo, Real Madrid, Aletico madrid, la liga, cúp Nhà vua, Bồ Đào Nha, CR7, Atletico khiếp sợ ronaldo

Ronaldo tỏ ra rất đáng sợ trước Atletico Madrid

Fernando Torres chắc chắn là tâm điểm của giới truyền thông khi chính thức trở lại khoác áo Atletico Madrid. Tuy nhiên kẻ được trông đợi nhất bởi sự nguy hiểm và có phần 'đáng ghét' lại là Cristiano Ronaldo.

Người ta vẫn chưa thể quên màn ăn mừng cởi áo khoe thân hình có phần thái quá của cầu thủ này trong trận chung kết Champions League. Nhưng ở góc nhìn khác, Ronaldo lại là kẻ thách thức rất đáng sợ của thầy trò HLV Diego Simeone.

Video clip: 25 bàn thắng của Ronaldo nửa đầu mùa giải La Liga

Thống kê trước trận derby đã chỉ ra, Ronaldo ghi 14 bàn thắng/17 trận gặp nhau giữa hai đội. Những con số hết sức ấn tượng về cái duyên và khả năng săn bàn của cầu thủ người Bồ. Chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ trao giải Quả bóng Vàng 2014, chắc chắn sự quyết tâm của CR7 còn tăng cao hơn nữa.

Real Madrid vừa trải qua một trận thua đau trước Valencia mà chính Ronaldo là người đã ghi bàn thắng duy nhất. Ghi bàn nhưng rồi đội nhà thua trận, đây sẽ là cơ hội để CR7 trút giận và giúp Real Madrid thoát khỏi manh nha những bất ổn.

Cả Diego Simeone và Carlo Ancelotti đều là những ông vua đấu cúp trong những năm qua, đây cũng sẽ là cơ hội để NHM chứng kiến cuộc so tài đầy hấp dẫn trên băng ghế chỉ đạo.

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Real Madrid sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 8/1 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid vs Real Madrid Ronaldo Real Madrid Aletico madrid la liga cúp Nhà vua Bồ Đào Nha CR7 Atletico khiếp sợ ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT