Quảng cáo

Atletico dùng đội hình nào đá chung kết cúp C1?

Thứ bảy, 28/05/2016 19:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico Madrid có lực lượng mạnh nhất trong trận gặp Real ở chung kết cúp C1. Dưới đây là đội hình mà HLV Diego Simeone có thể sử dụng trong trận đấu này.

VIDEO: Fernando Torres trở lại với những bàn thắng mang đậm thương hiệu

LINK XEM TRỰC TIẾP REAL VS ATLETICO MADRID

Thủ môn:

- Jan Oblak: Đây là lựa chọn rất dễ dàng của HLV Simeone bởi Oblak luôn là thủ thành số một của Atletico trong mùa giải qua.

Hậu vệ:

- Filipe Luis: Kể từ khi trở lại Atletico, Luis lại cho thấy tầm quan trọng và phong độ cực kỳ xuất sắc của mình. Vai trò của anh ở trận này là rất quang trọng, đặc biệt là việc ngăn chặn mũi tấn công Gareth Bale của Real Madrid.

- Gimenez: Sẽ là không công bằng nếu không dành lời khen cho trung vệ này. Anh là một phần quan trọng trong hàng phòng ngự kiên cố của Atletico Madrid.

- Godin: Lá chắn thép và là chỉ huy của hàng phòng ngự, Godin đang có phong độ cực kỳ xuất sắc. Anh và Gimenez có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc chặn đứng mũi tấn công BBC của Real Madrid.

- Juanfran: Đảm nhận nhiệm vụ phòng ngự bên cánh phải, Juanfran sẽ đối đầu nhiều với Cristiano Ronaldo. Nhiệm vụ của anh rất rõ ràng, đó là khóa chặt ngòi nổ nguy hiểm của Real.

chung ket c1, chung ket cup c1 2016, chung kết cúp c1, real vs atletico, real madrid, atletico madrid, xem chung ket real vs atletico, diego simeone, oblak, godin, torres, griezmann

Đội hình mà Real và Atletico có thể sử dụng trong trận chung kết cúp C1

Tiền vệ:

- Saul Niguez: Trong hàng tiền vệ 4 người giăng ngang, Saul sẽ đảm nhận vị trí bên cánh trái. Với sự cơ động và khả năng hỗ trợ tấn công tốt của Luis, Saul sẽ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều.

- Gabi - Fernandez: Đây sẽ là cặp tiền vệ trung tâm của Atletico. Họ là mẫu cầu thủ chơi chắc chắn, không thích mạo hiểm và với tính chất của một trận chung kết, điều đó thực sự cần thiết. Cả hai cũng có sức chiến đấu rất bền bỉ và khỏe ở tuyến giữa.

- Koke: Bên cánh phải, Koke cũng sẽ có màn so tài với Ronaldo, xem ai là người hiệu quả hơn trọng trận đấu này.

Tiền đạo:

- Torres: Được xem là sát thủ trong những trận chung kết cùng với phong độ đang hồi xuân, Torres rất được kì vọng. Chức vô địch Champions League sẽ giúp anh có một cái kết đẹp ở mùa giải đầy cảm xúc này.

- Griezmann: Đây vẫn là chủ công của Atletico Madrid. Tuy có thể hình không lý tưởng nhưng Griezmann vẫn luôn biết cách làm khổ sở hàng phòng ngự Real trong những lần đối đầu trước đó.

Trận chung kết cúp C1 giữa Real vs Atletico sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 29/5 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung ket c1 chung ket cup c1 2016 chung kết cúp c1 real vs atletico real madrid atletico madrid xem chung ket real vs atletico diego simeone oblak godin torres griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT