Quảng cáo

Kỳ tích Asiad: VĐV 13 tuổi giành HCV đầy thuyết phục

Thứ tư, 01/10/2014 15:18 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Jodie Lai - VĐV nhí 13 tuổi với chiều cao 1m48 và nặng 33kg đã tạo nên kỳ tích khi đoạt tấm HCV tại Asiad 17.

 

Asiad 17, VĐV 13 tuổi giành HCV, Jodie Lai, Singapore, Asiad 17 Incheon 2014, đoàn Thể thao Việt Nam, HCV Asiad

Jodie Lai 13 tuổi giành HCV Asiad 17

 

Bước vào nội dung chung kết nội dung đua thuyền nhỏ tại Asiad 17 có 8 vận động viên, trong đó Jodie Lai chính là vận động viên nhỏ tuổi nhất tham dự. Thi đấu xuất sắc với chiến thuật hợp lý, Jodie Lai đã cán đích ở vị trí đầu tiên và đoạt tấm HCV một cách đầy bất ngờ.

 

Đây chính là tấm HCV đầu tiên của Singapore tại kỳ đại hội thể thao châu Á lần này. Jodie Lai cũng là một trong số những nhà vô địch Asiad trẻ tuổi nhất trong lịch sử.

 

Phát biểu cảm xúc sau chiến thắng đầy lịch sử này, Jodie Lai tỏ ra rất chững chạc so với tuổi của mình: "Tôi rất hạnh phúc vì đã giành được tấm huy chương vàng. Tôi đã luôn suy nghĩ tích cực khi thi đấu và với bất cứ điều gì xảy ra, tôi đều cố gắng làm tốt nhất có thể để không thất vọng sau này".

 

Asiad 17, VĐV 13 tuổi giành HCV, Jodie Lai, Singapore, Asiad 17 Incheon 2014, đoàn Thể thao Việt Nam, HCV Asiad

Bộ đôi Kimberly Lim và Savannah Siew cũng giành vàng cho Singapore

 

Ngoài tấm HCV mà Lai giành được, đua thuyền Singapore còn thêm 1 tấm HCV cùng 2 HCB và 2 HCĐ. Nói về tấm HCV giành được ở nội dung đôi, Kimberly Lim và Savannah Siew cho biết: "Chúng tôi đã thực hiện đúng những gì đã tập luyện trong thời gian trước đó. Cả hai đã giành ba năm để chuẩn bị cho kỳ đại hội lần này.

 

Chúng tôi thi đấu trong tâm thế không quá đặt nặng kết quả và điều đó thực sự đã giúp chúng tôi có được sự tự tin lớn hơn".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan