Quảng cáo

Thi đấu xuất sắc, Ánh Viên gặt thêm huy chương cho bơi lội Việt Nam

Thứ sáu, 26/09/2014 19:55 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Không thành công trong nội dung hỗn hợp 200m nữ nhưng kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên bất ngờ mang thi đấu xuất sắc và đem về tấm HCĐ tại nội dung 200m ngửa nữ.

 

 Asiad 17, Ánh Viên giành HCĐ, Nguyễn Thị Ánh Viên, bơi lội Asiad, Ánh Viên 200m ngửa nữ, Ánh Viên giành HCĐ Asiad 17, Asiad 17 Incheon

Ánh Viên đoạt tấn HCĐ thứ hai tại Asiad 17

 

Sáng nay, Ánh Viên đã thi đấu không thành công tại nội dung sở trường 200m hỗn hợp cá nhân nữ. Nội dung mà trước đó Ánh Viên đã từng đoạt HCV Olympic diễn ra ở Nam Kinh tháng 8 vừa qua.

 

Sau thất bại đó, Ánh Viên cho biết cô muốn giành sức cho nội dung chung kết 200m ngửa nữ sẽ diễn ra trong buổi chiều. Không phụ sự kỳ vọng của NHM và BHL đội tuyển bơi Việt nam, Ánh Viên đã thi đấu xuất sắc trong trận chung kết.

 

Tuy xuất phát điểm chậm hơn các đối thủ khá nhiều nhưng với những nỗ lực bám đuổi các đối thủ, kình ngư của Việt Nam đã xuất sắc tăng tốc ở 50 mét cuối cùng và về vị trí thứ 3 chung cuộc. Một thành tích rất bất ngờ bởi đây không phải là nội dung sở trường của Ánh Viên.

 

Đoạt HCV ở nội dung này là kình ngư người Nhật Bản Akase và HCB thuộc về vận động viên Chen người Trung Quốc.

 

Đây là tấm huy chương thứ hai mà Ánh Viên giành được tại kỳ Asiad lần này sau tấm HCĐ giành được ở nội dung 400 mét hỗn hợp nữ cá nhân cách đây 3 ngày. Như vậy tới thời điểm này, bơi lội Việt Nam đã giành được hai tấm huy chương tại đấu trường Asiad 17, một thành tích cực kỳ nổi bật của chúng ta tại sân chơi châu Á.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan