Quảng cáo

Ashley Young muốn M.U gia hạn hợp đồng

Thứ ba, 17/03/2015 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ chạy cánh Ashley Young hy vọng những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua sẽ giúp anh có được bản hợp đồng mới với Man Utd.

Young muốn ở lại MU, Ashley Young, Manchester United, Quy do, ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, Tottenham, Premier League

Young muốn gắn bó dài lâu với MU và được gọi trở lại tuyển Anh

Ashley Young đã đứng trước nguy cơ phải rời sân Old Trafford trong mùa hè năm ngoái sau màn trình diễn yếu kém ở mùa giải trước. Được Louis van Gaal giữ lại, hiện tại anh chính là một trong những cầu thủ thi đất tốt nhất của Quỷ đỏ.

Phong độ phập phù cũng đã khiến Ashley Young không được gọi tập trung vào đội tuyển Anh kể từ tháng 9/2013. Tuy nhiên trong trận thắng 3-0 của MU trước Tottenham, HLV Roy Hodgson đã có mặt tại Old Trafford để chứng kiến cầu thủ này thi đấu. Phong độ ấn tượng thời gian qua có thể là cơ hội để anh trở lại ĐTQG trong hai trận đấu giao hữu với Lithuania và Italia.

VIDEO: Kiệt tác phối hợp của Man Utd và 2 siêu phẩm gây choáng của Ashley Young

"Tôi có thể cảm nhận được bản thân mình sẽ được trở lại đội tuyển Anh. Tôi luôn muốn trở thành một phần của đội tuyển, đó là vinh dự mà bất cứ cầu thủ nào cũng mong muốn đạt được".

Những màn trình diễn ấn tượng cũng làm dấy lên tin đồn Young sẽ được cung cấp một bản hợp đồng mới. Hiện tại anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ và cầu thủ này khẳng định anh sẽ dồn toàn lực thi đấu tốt trước khi nghĩ tới một tương lai dài lâu tại sân Old Trafford.

"Đó là vấn đề mà người quản lý của tôi sẽ nói chuyện với BLĐ câu lạc bộ. Bây giờ tôi chỉ muốn tập trung vào tập luyện và thi đấu.

Tất nhiên tôi muốn làm một Quỷ đỏ lâu hơn nữa và hiện tại tôi vẫn còn một năm hợp đồng. Đó sẽ là thời gian tôi cần thi đấu tốt và thể hiện được nhiều hơn".

Năm nay 29 tuổi, nếu không thực sự thể hiện được phong độ cao Young rất khó có thể thuyết phục MU giữ chân. Chính sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ với các cầu thủ 30 tuổi trở lên là rất khắt khe, vì thế thật khó nói trước được tương lai của tiền vệ này trong màu áo Manchester United.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Young muốn ở lại MU Ashley Young Manchester United Quy do ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh Tottenham Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo