Quảng cáo

Arsenal quyết định tương lai Jack Wilshere

Thứ sáu, 10/04/2015 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jack Wilshere là một trong những cái tên nổi bật trong danh sách chuyển nhượng của Man City trong mùa hè này. Tuy nhiên Arsenal đã lên tiếc thách thức mọi lời đề nghị.

Arsenal, Jack Wilshere, Manchester City, Pháo thủ, Man City theo đuổi Wilshere, Arsenal không bán Wilshere, ngoia hang anh, premier league

Wilshere sẽ không đi đâu trong hè 2015

Trong buổi họp báo trước trận đấu vào cuối tuần, HLV Arsene Wenger đã cảnh báo Man City đừng mong có được Jack Wilshere. Tiền vệ 23 tuổi là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Cũng trong 5 năm qua, đội chủ sân Etihad đã chi ra số tiền 80 triệu bảng để chiêu một 5 cầu thủ của Arsenal gồm:  Adebayor, Kolo Tore, Clichy, Nasri và Sagna. Đến lần này, HLV Wenger khẳng định họ không cần tiền đến mức phải bán đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình.

VIDEO: Giới thiệu mẫu áo đấu mùa giải 2015/16 của 5 đại gia Premier League

"Chúng tôi đang không ở vào hoàn cảnh buộc phải bán những cầu thủ tốt nhất của mình. Đừng đội bóng nào mơ tới việc Jack Wilshere trong thời gian tới" - HLV người Pháp cho biết.

Đồng thời Arsene Wenger khẳng định Wilshere phải nỗ lực để cạnh tranh suất đá chính tại Pháo thủ trong thời gian tới. "Cho dù Jack trở lại cậu ấy cũng cần phải thể hiện được năng lực của mình để được đá chính. Tất cả các cầu thủ đều cạnh tranh công bằng và điều đó sẽ giúp Arsenal tiến bộ hơn".

Arsenal sẽ hành quân tới sân của Burnley vào thứ Bảy tới để tìm kiếm ba điểm qua đó tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Chelsea. Ở trận đấu này, Laurent Koscielny và Szczesny chưa chắc ra sân vì những chấn thương khác nhau.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Jack Wilshere Manchester City Pháo thủ Man City theo đuổi Wilshere Arsenal không bán Wilshere ngoia hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo