Quảng cáo

Arsenal nhắm 'hàng khủng' thay Petr Cech

Thứ bảy, 03/02/2018 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Với quyết tâm cải tổ hàng phòng ngự, Arsenal đã sẵn sàng chi đậm để đón thủ thành Jan Oblak vào cuối mùa giải này.

chuyen nhuong, chuyen nhuong anh, arsenal, cech

Petr Cech hiện đang là 1 trong 2 thủ thành (cùng với Joe Hart) có số lần giành giải "Găng vàng Premier League" nhiều nhất (4 lần). Nhưng ở tuổi 35, người gác đền của CH Séc không còn duy trì phong độ đỉnh cao. Ở mùa giải này, anh đã nhiều lần bị chỉ trích vì những sai lầm không đáng có.

Vì vậy, theo London Evening Standard, Arsenal đã có kế hoạch thay thế Petr Cech bằng 1 thủ môn tầm cỡ vào cuối mùa giải năm nay. Người được HLV Wenger nhắm tới là thủ thành đang khoác áo Atletico Madrid, Jan Oblak.

Tài năng của Oblak là không phải bàn cãi. Sau 4 năm khoác áo Atletico, thủ thành người Slovenia đã vươn mình trở thành 1 trong những người gác đền xuất sắc nhất châu Âu và được rất nhiều ông lớn chào đón.

Jan Oblak hiện vẫn còn hợp đồng với Atletico Madrid tới năm 2021. Tuy vậy, thủ thành này có mức phí giải phóng hợp đồng là 100 triệu euro. Sau khi phá liên tiếp 2 kỉ lục của chính mình ở mùa giải năm nay, Arsenal được cho đã sẵn sàng để chi đậm để cải tổ lực lượng, nhất là khi họ đang gặp khó trong cuộc đua top 4 ở Premier League.

Theo London Evening Standard, Arsenal đã nhiều lần cử tuyển trạch viên tới Madrid theo dõi màn trình diễn của Oblak và nhận thấy đây là người mà Wenger cần để nâng cấp hàng thủ cho mùa giải sau (2018-19).

Chiêu mộ 1 thủ môn mới là nhiệm vụ cấp thiết của Arsenal vào mùa hè tới bởi Petr Cech sắp bước sang tuổi 36. Trong khi đó, người gác đền số 2, David Ospina cũng muốn rời Emirates vào cuối mùa giải.

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdaso / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong anh arsenal cech
Xem thêm
TIN NỔI BẬT