Quảng cáo

Arsenal chuẩn bị đón tân binh thứ 4 trong mùa Hè

Thứ sáu, 12/08/2016 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Không còn là tin đồn, Arsenal đã tiến rất gần tới chữ ký của trung vệ Shkodran Mustafi khi đại diện của cầu thủ này đã đích thân xác nhận thông tin trên.

Vụ chuyển nhượng trung vệ Mustafi tới Arsenal đã tốn không ít giấy mực của báo giới Anh. Đến ngày hôm qua, mọi chuyện mới thực sự trở nên rõ ràng khi đại diện của cầu thủ này đã lên tiếng.

“Shkodran và Arsenal đã đạt được các điều khoản cá nhân và vấn đề lúc này là các cuộc đàm phán về phí chuyển nhượng giữa 2 đội bóng”, ông Ali chia sẻ với Bulut Spox.

chuyen nhuong, chuyen nhuong arsenal, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, mustafi toi arsenal, ttcn

Mustafi đồng ý điều khoản cá nhân với Arsenal

Được biết, Arsenal đang nóng lòng muốn hoàn tất thương vụ này càng sớm càng tốt để có đủ lực lượng đấu với Liverpool ở trận mở màn. Theo dự kiến, cuộc đàm phán giữa Pháo thủ và Valencia sẽ hoàn tất trước 18h ngày hôm nay để kịp đăng ký thi đấu lên BTC giải Ngoại hạng Anh.

Chiêu mộ Mustafi là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà HLV Wenger buộc phải làm trong bối cảnh hàng phòng ngự đang gặp rất nhiều vấn đề. Việc Per Mertesacker và Gabriel Paulista dính chân thương cùng Laurent Kosscielny mới chỉ trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ hè khiến Pháo thủ phải mạnh tay hơn trong thương vụ này. Được biết phía Valencia muốn 30 triệu bảng và cả hai vẫn đang nỗ lực đi tìm tiếng nói chung để thương vụ này sớm được hoàn tất.

Nếu thành công, đây sẽ là bản hợp đồng thứ 4 mùa Hè này của Arsenal. Trước đó, đội chủ sân Emirates chiêu mộ Granit Xhaka, Takuma Asano và Rob Holding.

Với Mustafi, năm nay anh mới chỉ 24 tuổi và cũng là thành phần góp mặt trong đội hình đội tuyển Đức lên ngôi vô địch World Cup 2014 tại Brazil.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong mustafi toi arsenal ttcn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT