Quảng cáo

Ánh Viên nói gì về thành tích chung cuộc tại SEA Games 28?

Thứ sáu, 12/06/2015 08:21 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Nguyễn Thị Ánh Viên đã trở thành huyền thoại của môn bơi lội của các kỳ SEA Games khi giành tới 8 HCV cá nhân. Tuy nhiên thành tích trên vẫn chưa thể khiến cô gái người Cần Thơ cảm thấy hài lòng.

Kình ngư Ánh Viên, Ánh Viên, kinh ngu Anh Vien, Schooling, Singapore, Viet Nam, hcv, anh vien gianh hcv, anh vien pha ky luc seagame, seagame28, anh vien doat 7 hcv, anh vien ky luc seagame

Ánh Viên đoạt 8 HCV cá nhân tại SEA Games 28

Tối qua 11/6, các nội dung thi cuối cùng của môn bơi đã khép lại. Tham dự hai nội dung 200m ếch và 100m bướm, Ánh Viên đã giành thêm 1 HCV. Như vậy, tại kỳ SEA Games lần này Ánh Viên giành được tổng cộng 8 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ. Thành tích trên chính thức giúp Ánh Viên trở thành VĐV đầu tiên trong các kỳ SEA Games giành được 8 tấm HCV cá nhân.

Video SEA Games 28: Ánh Viên cười tươi khi nhận HCV thứ 8

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, Ánh Viên vẫn tỏ ra không hài lòng về thành tích mà mình đạt được. Cô nói: "Mục tiêu đặt ra tại SEA Games cho Viên là 6 HCV nhưng mục tiêu cá nhân của hai thầy trò là 9 HCV, vì thế Viên vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Điều khiến em hài lòng là các thành tích bơi được cải thiện hơn là những tấm huy chương".

Ánh Viên đã thua Tao Li trên đường đua 100m bướm, tuy nhiên cô gái người Cần Thơ không quá bất ngờ và dành nhiều lời khen ngợi cho đối thủ của mình. "Tao Li là VĐV giành nhiều thành tích cao tại châu Á, đó là VĐV có tốc độ bơi rất tốt. Em thấy buồn khi thất bại bởi các nội dung bơi tốc độ, đây là điều em muốn khắc phục trong thời gian tới".

Ngoài ra, Ánh Viên còn giành rất nhiều lời tri ân tới người thầy của mình. Khi nói về thầy Đặng Anh Tuấn, Ánh Viên đã khóc và nói: "Nếu không có thầy thì sẽ không có em ngày hôm nay".

Ánh Viên còn chia sẻ, vì không dùng điện thoại, email, facebook nên không biết bài hát Mình yêu nhau đi và cũng không thích bài hát này: "Sau SEA Games em muốn được thưởng giấc ngủ thoải mái. Ngoài bơi, em muốn học giỏi tiếng Anh. Về thú vui, em cũng chưa rõ mình thích gì. 24 tiếng em chỉ ăn, ngủ, tập luyện. Em không dùng điện thoại, e-mail, facebook. Ở SEA Games lần này, mỗi khi về đích em lại thấy ban tổ chức bài Mình yêu nhau đi (của Bích Phương) nhưng em không rõ và cũng không thích bài hát này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng