Quảng cáo

Ánh Viên nói gì sau thất bại bất ngờ ở nội dung sở trường?

Thứ hai, 21/08/2017 20:51 PM (GMT+7)

'Tiểu tiên cá' Nguyễn Thị Ánh Viên đã có những chia sẻ sau khi thất bại ở nội dung sở trường, đồng thời phá kỉ lục ở nội dung sau đó.

Video SEA Games 29: Ánh Viên giành HCV 100m ngửa, phá kỷ lục SEA Games

Tối 21/8, kình ngư Ánh Viên, niềm hi vọng vàng của TTVN bước vào tranh tài ở hai nội dung chung kết. Tại nội dung 200m bướm, Ánh Viên xuất phát tốt, bám đuổi kình ngư người Singapore nhưng sau đó đã bị bỏ lại và chỉ về đích ở vị trí thứ tư chung cuộc.

sea games 29, ánh viên, bơi sea games, ket qua boi sea games 29

Ở nội dung sau đó là 100m ngửa, Ánh Viên thi đấu tốt khi cán đích với thành tích 1 phút 01 giây 89, phá kỉ lục SEA Games và giành HCV đầu tiên cho riêng mình.

Trả lời truyền thông sau đó, Ánh Viên đã nói về sự thất bại ở nội dung 200m bướm. "Tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ vì đã làm không tốt ở nội dung đầu tiên. Tôi có hơi bị tâm lí và đã thi không tốt, sau đó nhận ra sai lầm và tôi quyết tâm đứng lên làm lại. Ở những nội dung sau, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để mang về niềm vui cho mọi người".

Ánh Viên cũng chia sẻ thông tin khá thú vị, đó là việc luôn mặc chiếc áo khoác cũ màu đỏ để thêm phần tự tin trong các phần thi.

Cũng trong phần thi chung kết tối nay, kình ngư Le Paul đã giành 2 tấm HCĐ ở các nội dung 50m ngửa và 50m bướm. Anh chia sẻ: "Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang về nhiều huy chương hơn nữa cho đoàn Việt Nam".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng