Quảng cáo

Ánh Viên muốn lọt vào chung kết Giải vô địch thế giới

Thứ hai, 22/06/2015 14:12 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sắp tham dự hai giải lớn là Giải vô địch châu Á và vô địch thế giới, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã tiết lộ về mục tiêu của mình ở những giải đấu kể trên.

VIDEO: Những kỷ lục ấn tượng của Ánh Viên tại SEA Games 28

Sáng nay 22/6, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã tham dự chương trình giao lưu "Thắp sáng ước mơ" giữa các vận động viên đạt thành tích cao tại Sea Games 28 với Thanh thiếu nhi Thủ đô và khai giảng khóa học bơi miễn phí dành cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tại bể bơi số 3 Tăng Bạt Hổ.

Tại đây Ánh Viên đã trổ tài khả năng bơi ngửa đặt một chai nước lên trán rất điêu luyện. Tham dự chương trình này, Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn đã tặng Quỹ phổ cập bơi số tiền 50 triệu đồng với mong muốn các em thiếu nhi, đặc biệt là những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được học bơi lội.

Ánh Viên, kinh ngu Anh Vien, boi loi, seagame28, sea games 28, Nguyễn Thị Ánh Viên, giai vo dich chau a, giai vo dich the gioi, hlv dang anh tuan, boi loi viet nam

Ánh Viên chia sẻ trong chương trình Thắp sáng ước mơ

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Ánh Viên cho biết: "Em muốn bơi ở châu Á và cả ở thế giới. Khoảng 2 tháng nữa em tham dự Giải vô địch thế giới em muốn lọt vào Chung kết". Đây cũng chính là hai giải đấu lớn nhất mà Ánh Viên sẽ tham dự trong thời gian tới. Với việc đạt 3 chuẩn A Olympic 2016, Ánh Viên cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ lớn tại sân chơi này.

Ngoài sự có mặt của kình ngư người Cần Thơ còn có hai VĐV là Vũ Thành An (môn kiếm chém nam) và Đinh Phương Thành (VĐV Thể dục dụng cụ). Đây cũng chính là hai VĐV đã gặt hái được thành tích cao tại SEA Games 28 vừa qua.

"Trong tương lai em muốn được dự vòng loại Olympic ở Brazil năm 2016. Để có thể làm được điều đó em nghĩ là sẽ phải nỗ lực rất nhiều và có một hướng đi đúng hơn về cách tập luyện" - Vũ Thành An, VĐV môn kiếm chém nam chia sẻ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng