Quảng cáo

Ánh Viên hớn hở về nghỉ lễ bên gia đình

Chủ nhật, 03/09/2017 10:01 AM (GMT+7)

Nhân Quốc khánh 2/9, tiểu tiên cá Nguyễn Thị Ánh Viên đã có những ngày nghỉ lễ vui vẻ bên gia đình, sau một thời gian dài liên tục tập luyện và thi đấu ở nước ngoài.

Ánh Viên hớn hở về nghỉ lễ bên gia đình
Thực tế trước đó, sau khi trở về từ SEA Games 29, HLV trưởng Đặng Anh Tuấn đã thưởng cho đội bơi 1 chuyến dã ngoại và tất cả cùng chọn thành phố Cần Thơ – quê nhà của tiểu tiên cá Nguyễn Thị Ánh Viên làm nơi cắm trại, vì có trái cây, có sông nước và những món ăn khoái khẩu, đồng thời cũng là dịp để Ánh Viên về thăm gia đình.
Tay bơi trẻ Nguyễn Hữu Kim Sơn tíu tít kể: “Về nhà chị Viên vui lắm, có nhiều cây ăn trái như nhãn, cóc, ổi… Bọn con tha hồ trèo hái ăn, sau đó nhảy xuống tắm sông đã đời, rồi lại lên ăn những món rất ngon do mẹ của chị ấy nấu”.
Các nam tuyển thủ bơi leo trèo trên cây cóc trĩu quả của nhà Ánh Viên - Ảnh: Kim Sơn

Căn phòng ngập tràn bằng khen và huy chương các loại của Ánh Viên được đồng đội gọi là "phòng danh vọng"

Ánh Viên phởn phơ với mâm cơm đầy hải sản do ba mẹ chiêu đãi con gái cưng vào trưa hôm nay 2/9
Trong khi đó, Ánh Viên cười rạng rỡ chia sẻ: “Cả đội với khoảng mười mấy người, nhưng mẹ con đã phải nấu cho khoảng… 40 người ăn mà vẫn không đủ. May mà đội chỉ ở chơi có 1 ngày, chứ ở 1 tuần chắc sập nhà của con. Dẫu như thế, ba mẹ và gia đình con vui lắm, vì lâu lắm rồi cả đội bơi mới có dịp về thăm nhà. Về nhà được ăn món vịt kho gừng khoái khẩu do mẹ nấu, ngon bá chấy”.
Sau đợt cắm trại ấy, hôm nay, Ánh Viên lại có dịp về thăm nhà nhân lễ 2/9 khiến tiểu tiên cá rất phấn khởi. Bởi sau chuyến về nhà này cô sẽ lên đường sang Turkmenistan tham dự đại hội thể thao trong nhà 2019 và sau đó sẽ tiếp tục sang Mỹ tập huấn.
Author Thethao247.vn Nguồn: Báo Bóng Đá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo