Quảng cáo

Ander Herrera 'nể' nhất Paul Scholes ở điều gì?

Thứ bảy, 14/11/2015 09:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Paul Scholes chính là thần tượng vĩ đại nhất trong con mắt của Ander Herrera. Huyền thoại sống của 'Quỷ đỏ' sở hữu rất nhiều tố chất khiến tiền vệ trẻ tuổi này phải nể phục.

VIDEO: Pha bóng kỹ thuật của ông chủ tuyến giữa MU - Ander Herrera

Từng nhiều lần thừa nhận Paul Scholes là thần tượng của mình nhưng chưa khi nào Ander Herrera lại nói nhiều về cựu cầu thủ của 'Quỷ đỏ' đến vậy. Anh bắt đầu nói về Scholes như một thủ lĩnh đích thực, một cầu thủ luôn giữ được cái đầu lạnh và là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Ander Herrera, Paul Scholes, Manchester United, Quy do, MU, tin tuc MU, Champions League, Louis van Gaal

Ander Herrera rất ngưỡng mộ cựu huyền thoại Quỷ đỏ Paul Scholes

"Scholes là một cầu thủ có khả năng phòng thủ, một người có thể tấn công, người có thể vượt qua đối thủ, người có thể giải quyết trận đấu và đó cũng là một người có thể làm được mọi thứ" - trang web của Manchester United dẫn lời. "Anh ấy là một cầu thủ toàn diện. Tôi biết rằng để làm được như Scholes thật khó khăn nhưng tôi đang cố gắng làm những điều tương tự như vậy. Tôi cố gắng học hỏi từ anh ấy. Tôi cố gắng để ghi bàn, cố gắng tham gia phòng ngự và tìm mọi cách để giúp đội bóng của mình giành chiến thắng. Dĩ nhiên tôi biết mình là Herrera còn anh ấy là Scholes, chúng tôi là những cầu thủ khác nhau".

Herrera không thể ngừng nói về Scholes: "Khi bạn suy nghĩ đến một tiền vệ vĩ đại nhất lịch sử của Manchester United, tâm trí bạn luôn nhớ đến Scholes. Tôi nhớ trận bán kết Champions League mà MU gặp Barcelona trước đây, United thắng 1-0 và anh ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời.

Anh ấy luôn là một người trầm tính và điềm đạm, nhưng khi vào sân thi đấu, đó là cầu thủ tốt nhất, với tinh thần chiến đấu máu lửa nhất. Thật không thể tin được".

 

Hiện tại Herrera đã được HLV Van Gaal tin dùng thường xuyên hơn sau khi trải qua đầu mùa giải ngồi dài trên ghế dự bị. Michael Carrick mới dính chấn thương, cơ hội để Herrera ra sân lại càng cao hơn. Tuy nhiên, anh phải biết cách thể hiện mình nếu không muốn chỉ là người thay thế ở Manchester United.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ander Herrera Paul Scholes Manchester United Quy do MU tin tuc MU Champions League Louis van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT