Quảng cáo

Ancelotti: Ronaldo đã sẵn sàng tỏa sáng

Thứ tư, 26/02/2014 15:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Carlo Ancelotti khẳng định Cristiano Ronaldo đang có được tình trạng thể lực cũng như tinh thần tốt nhất để cùng Real Madrid hạ sát Schalke trong trận đấu đêm nay.

 

Ancelotti khen ngợi Ronaldo, Ronaldo đã sẵn sàng, Schalke vs Real madrid, vòng 1/8 champions league, Champions League, Cristiano Ronaldo, Real Madrid

 Ronaldo sẽ là một khó khăn thực sự với Schalke 04


Cristiano Ronaldo bị RFEF cấm thi đấu 3 trận ở La Liga và từ đó đến nay, anh mới chỉ được đá ở trận thắng Atletico tại Cúp Nhà vua cách đây 2 tuần. Dường như chừng đó số trận được thi đấu là quá ít với ngôi sao người Bồ và sự trở lại của anh đêm nay sẽ là một mối nguy hiểm thực sự khó lường với đội bóng của Đức.

 

Video bàn thắng: Atletico 0-2 Real (Cup Nhà Vua TBN)

 

Carlo Ancelotti cho biết Ronaldo đã được chuẩn bị đầy đủ nhất để trở lại: "Cậu ấy đang rất sẵn sàng bởi quãng thời gian vừa qua cậu ấy đã không được thi đấu thường xuyên. Thời gian qua Ronaldo đã rất tích cực tập luyện và chuẩn bị cho ngày trở lại" - chiến lược gia người Ý nói sau trận đấu.

 

"Ronaldo đang ở vào trạng thái cao nhất về thể chất và tinh thần. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn. Schalke là một đội bóng chất lượng và chúng tôi sẽ phải làm tất cả để giành chiến thắng".

 

Còn một lý do khác khiến Ronaldo sẽ nỗ lực hơn trong trận đấu này khi anh đã bị Ibrahimovic vượt qua thành tích ghi bàn ở Champions League. Bộ ba Benzema, Bale và Ronaldo sẽ là cây đinh ba tấn công của Real ở trận đấu này. Đó là điều đã được Ancelotti khẳng định và chúng ta sẽ chờ đợi xem Ronaldo có thể ghi được bàn trong trận đấu này hay không?!

 

Trận đấu giữa Schalke vs Real sẽ diễn ra lúc 2h4 ngày 27/2 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti khen ngợi Ronaldo Ronaldo đã sẵn sàng Schalke vs Real madrid vòng 1/8 champions league Champions League Cristiano Ronaldo Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT