Thethao247.vn
  • zalo

Xuân Trường tái hiện hình ảnh 'chỉ đạo' đồng đội giống C. Ronaldo

23/11/2016 21:54:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Hình ảnh tiền vệ Lương Xuân Trường đứng bên đường pitch hò hét khích lệ đồng đội trong chiến thắng Malaysia khiến nhiều người nghĩ tới Cristiano Ronaldo.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-0 Malaysia (Bảng B AFF Cup 2016)

Phút bù giờ thứ 3 hiệp hai, HLV Hữu Thắng quyết định rút tiền vệ Lương Xuân Trường ra sân. Người vào thay anh là Vũ Minh Tuấn, một sự thay đổi khiến nhiều người tin rằng ĐT Việt Nam muốn câu giờ và quan trọng hơn là giữ chân cho Xuân Trường.

Những gương mặt mang đầy cảm xúc. Ảnh: VnExpress

Rời sân, Xuân Trường không vào ngay khu vực kĩ thuật, nơi các cầu thủ dự bị và BHL của đội tuyển Việt Nam đang ngồi, anh cũng cảm thấy sốt ruột và đứng bên ngoài đường biên cùng 'hò hét' với HLV Hữu Thắng.

Xuân Trường, ronaldo, viet nam, malaysia, viet nam 1-0 malaysia, aff cup, aff cup 2016, xuan truong ronaldo

Xuân Trường nhiệt tình khích lệ tinh thần đồng đội. Ảnh: VnExpress

Xuân Trường hò hét rất nhiệt tình để cổ vũ tinh thần toàn đội. Đồng Thời anh hỗ trợ HLV Hữu Thắng truyền tải ý đồ chiến thuật cho các cầu thủ đang chiến đấu trên sân. Lúc mà Xuân Trường và HLV Hữu Thắng cùng nhau sát cánh bên đường biên là lúc mà Malaysia đã dồn lên tấn công toàn lực hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Cầu môn ĐT Việt Nam đã liên tục bị uy hiếp nhưng rốt cuộc chiến thắng vẫn thuộc về ĐT Việt Nam.

Xuân Trường, ronaldo, viet nam, malaysia, viet nam 1-0 malaysia, aff cup, aff cup 2016, xuan truong ronaldo

Xuân Trường phấn khích ăn mừng chiến thắng trước Malaysia. Ảnh: VnExpress

Chứng kiến sự nhiệt huyết của Xuân Trường, trọng tài bàn đã có lúc chạy ra nhắc nhở và yêu cầu Xuân Trường về vị trí. Nếu ai đã xem K-League, giải mà Xuân Trường đã thi đấu ở mùa vừa qua, có thể thường xuyên thấy được cảnh cầu thủ và HLV đứng sát đường biên hò hét khích lệ các đồng đội. Có lẽ anh đã quên rằng mình đang thi đấu ở AFF Cup.

Xuân Trường, ronaldo, viet nam, malaysia, viet nam 1-0 malaysia, aff cup, aff cup 2016, xuan truong ronaldo

Ronaldo từng có hành động rất nổi tiếng trong trận chung kết EURO 2016

Hình ảnh của Xuân Trường khiến nhiều người liên tưởng đến Crisiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha ở trận chung kết EURO 2016 đã có hành động giống hệt như vậy.

Khi trận đấu trôi tới những phút cuối, Ronaldo đã ra sát đường biên cùng HLV của mình hò hét, khích lệ tinh thần toàn đội. Bồ Đào Nha khi đó cũng bảo toàn được thắng lợi và đăng quang ở EURO 2016.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn