Thethao247.vn
  • zalo

Việt Nam vs Malaysia: Giành vé vào bán kết AFF Cup 2016

23/11/2016 08:59:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

Việt Nam sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2016 nếu vượt qua Malaysia ở lượt trận thứ 2 bảng B diễn ra lúc 15h30 chiều nay.

XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS MALAYSIA

Nỗi đau AFF Cup 2014

Cách đây hai năm, ĐT Việt Nam đã phải dừng bước ở bán kết dù chúng ta đã có cơ hội rất lớn để đi tới trận đấu cuối cùng. Giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi trên sân của đối thủ, thế nhưng sau đó Công Vinh và các đồng đội đã đánh mất chính mình trên sân nhà Mỹ Đình. Trận thua 2-4 ở lượt về đã khiến ĐTVN dừng bước một cách khó tin. Từ niềm hi vọng rất lớn, cái mà các tuyển thủ để lại chỉ là sự hoang mang, thất vọng cho NHM.

Xét về thành tích đối đầu ở các lần đụng độ, ĐT Việt Nam vẫn nhỉnh hơn khi có 12 chiến thắng, hòa 2 và chỉ để thua 6 lần. Ở sân chơi AFF Cup, thành tích đối đầu giữa hai đội cân bằng hơn với 4 thắng lợi cho Việt Nam, Malaysia 3 lần thắng và hòa 2 trận.

Việt Nam vs Malaysia, nhan dinh Việt Nam vs Malaysia, Việt Nam vs Malaysia aff cup 2016, viet nam, malaysia, xem Việt Nam vs Malaysia, bang b aff cup 2016

Nếu thắng Malaysia hôm nay, Việt Nam sẽ vào bán kết. Ảnh Zing.vn

Thời cơ đánh bại Malaysia là đây

Lúc này, lực lượng, phong độ của ĐT Việt Nam và Malaysia là chênh lệch tương đối rõ nét. Nếu như sức trẻ và kinh nghiệm của ĐTVN được đánh giá cao thì đội hình già nua của Malaysia đang mang đến những sự lo lắng cho NHM của họ.

Việt Nam thắng Myanmar thuyết phục ở trận đầu tiên còn Malaysia chật vật mới hạ nổi Campuchia, một đội bóng chưa bao giờ tạo nên tên tuổi ở Đông Nam Á.

HLV Malaysia khẳng định, lợi thế về thời tiết sẽ giúp họ có kết quả tốt. Tuy nhiên ĐTVN cũng tự tin bởi họ không còn lạ lẫm gì với thời tiết nắng nóng kiểu như vậy.

Tất cả các cầu thủ ĐTVN đều đã sẵn sàng và rất quyết tâm, nếu thi đấu đúng sức họ hoàn toàn có thể mang về ba điểm. Tuy nhiên sự cảnh giác là không thiếu và tấm vé vào bán kết đang chờ đón ĐTVN.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 15h30 chiều ngày 23/11 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị chú ý đón xem.

>> Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia 15h30 23/11

>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia 15h30 23/11

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn