Thethao247.vn
  • zalo

Báo Malaysia ngả mũ trước sự thân thiện của CĐV Việt Nam

12/12/2014 10:09:00 (GMT+7) Nguyễn Nam

(Thethao247.vn) - Báo chí Malaysia đã dành rất nhiều lời ca ngợi về tinh thần hiếu khách của các CĐV Việt Nam trên sân Mỹ Đình dù chứng kiến đội nhà thua trận.

Việt Nam 2-4 Malaysia, ket qua ti so Việt Nam 2-4 Malaysia, Việt Nam thua Malaysia, Việt Nam bị loại, bán kết AFF Cup 2014, lich thi dau ban ket AFF Cup 2014, chung ket AFF Cup 2014, AFF Cup 2014, CĐV Việt Nam, CĐV Malaysia

CĐV Malaysia và biểu ngữ xin lỗi NHM Việt Nam

Malaysia đã vượt qua Việt Nam một cách đầy bất ngờ để tiến vào trận chung kết AFF Cup 2014 với Thái Lan. Một trận đấu mà các cổ động viên Việt Nam đã thể hiện tinh thần hiếu khách và sự lịch sự của mình khi đối đãi với các CĐV Malaysia.

Tờ The Star (Malaysia) có bài viết: "NHM Việt Nam chúc mừng chiến thắng của Malaysia". Bài viết này có đoạn: "NHM bóng đá Việt Nam và Malaysia đã dành rất nhiều thiện cảm cho nhau sau trận bán kết AFF Cup 2014. Không có bất kỳ sự thù địch nào được các CĐV Việt Nam thể hiện dù đội họ đã thua trận. Những ký ức buồn trên sân Shah Alam đã được chôn vùi và cả hai bên đã chia sẻ những thông điệp rất hữu nghị".

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia

Trên trang Facebook chính thức của AFF Cup, một CĐV Việt Nam có tên Trần Anh Tùng chia sẻ: "Xin chúc mừng các bạn Malaysia". Đáp lại là một câu nói rất thiện chí của Say Bye (Malaysia): "Đừng buồn nhé. Các bạn có thể tự hào về đội bóng của mình. Họ đã chiến đấu tới giây phút cuối cùng. Điều đó thật tuyệt vời".

Ngoài ra bài viết này còn trích dẫn rất nhiều những lời cảm ơn và xin lỗi như: "Cảm ơn các bạn Việt Nam, chúng tôi muốn xin lỗi về sự cố lần trước thêm một lần nữa". Hay: "Cảm ơn đất nước Việt Nam xinh đẹp và một lần nữa xin lỗi sự cố Shah Alam".

Chứng kiến trận thua khó tin của đội nhà trên sân Mỹ Đình, các CĐV Việt Nam đã không có bất kỳ hành động quá khích nào với NHM nước bạn. Nhóm CĐV Malaysia đã rời sân trong sự thân thiện và hữu nghị giữa đôi bên.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin